Hương Giang chia sẻ ẩn ý chuyện tình với Matt Liu kết thúc: "Tạm biệt, có lẽ không bao giờ gặp lại"?

Mới đây, Hương Giang đã đăng tải một dòng trạng thái rất tâm trạng và đầy ẩn ý trên trang cá nhân, từ đó dấy lên tin đồn rạn nứt và bạn trai Matt Liu.

Ngân ST chính thức lên tiếng bênh vực ViruSs, phủ nhận tin đồn được "tình cũ" cho tiền mua nhà

Kể từ sau khi thành đôi tại Người Ấy Là Ai, chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu luôn nhận được sự theo dõi sát sao từ công chúng và dư luận. Tuy nhiên niềm vui chẳng mấy thì sóng gió liên tục ập đến với cặp đôi. Sự việc nam chính bị tố lăng nhăng, tình ái phức tạp dù mới chỉ một phía cũng khiến anh và Hương Giang gặp nhiều áp lực từ dư luận.

Sau nhiều biến cố, dân mạng nhận thấy cả hai không còn tương tác và nhắc về đối phương trên mạng xã hội. Thay vào đó là hàng loạt động thái khó hiểu từ cặp đôi, làm dấy lên tin đồn rạn nứt sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Vợ Tiến Đạt viết status ẩn ý khi chồng liên tục bị Trấn Thành - Hari Won réo tên

Dẫu vậy, mọi chuyện dường như vẫn còn rất nhiều uẩn khúc khi giữa đêm, Hương Giang lại bất ngờ đăng dòng trạng thái ngầm ám chỉ phải "tạm biệt" ai đó: "See you later, maybe, never" (Hẹn gặp lại, nhưng có thể là không bao giờ). Đây là lời bài hát See you later của BLACKPINK, có nội dung về chuyện cô gái "đá" và dằn mặt bạn trai, tự nhận chọn nhầm người.

Chia sẻ ẩn ý của Hương Giang khiến nhiều người hoang mang, đặc biệt khi cô và Matt Liu đang trải qua nhiều sóng gió. Xâu chuỗi nhiều sự kiện và trạng thái mới nhất đến từ người đẹp chuyển giới, không ít người cho rằng chuyện tình chớm nở của Hương Giang và Matt Liu đã "toang rồi".

Vụ Âu Hà My, Xuân Lan ẩn ý "Một đứa lừa đảo trắc nết gặp một đứa bất chấp thủ đoạn"

Trước đó, khi đại gia người Singapore vướng ồn ào tình cảm, hoa hậu đăng ảnh tụ tập bạn bè showbiz và lộ rõ gương mặt u buồn, mệt mỏi. Sau đó, cô công khai "thả thính" trên trang cá nhân: "Muốn yêu quá à", được cho là ngầm khẳng định độc thân.

Về phía Matt Liu, anh không lên tiếng trước những lời tố cáo bất lợi về phía mình. Tuy nhiên, việc nam doanh nhân đăng ảnh một mình kèm bài hát Solo (mang ý nghĩa độc thân), tiếp tục dấy lên tin đồn mối quan hệ với Hương Giang thực sự có vấn đề.

Matt Liu gia nhập trào lưu "dậy thì thành công" phiên bản người nổi tiếng khiến hội chị em mê mệt

Thực hư câu chuyện trên như thế nào có lẽ công chúng vẫn phải chờ đợi câu trả lời chính thức từ Hương Giang và Matt Liu.