Hương Giang hé lộ cách xử lý cực tỉnh nếu bị "người ấy" cắm... 1276 cái sừng lên đầu

Hương Giang đã có chia sẻ thẳng thắn về cách xử lý khi "nửa kia" ngoại tình.

Trong tập mới nhất của Chị Em Chúng Mình, Hoa hậu Hương Giang đã giãi bày những suy nghĩ của mình xoay quanh chuyện công khai tình yêu trên mạng xã hội, cũng như cách giải quyết xung đột trong tình cảm.

Đáng chú ý, nàng Hậu đã chia sẻ cách xử lý khi bị nửa kia phản bội: "Cuộc đời tôi mà đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì tôi 'tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa'. Kể cả có bị cắm 1276 cái sừng lên đầu tôi cũng im phăng phắc, không bao giờ nói một lời lên mạng".

Clip: Hương Giang tiết lộ cách xử lý khi bị nửa kia "cắm sừng"

"Nếu hai vợ chồng mâu thuẫn, âm thầm giải quyết với nhau may ra còn đường quay lại. Nếu đã tung hê hết lên mạng xã hội nghĩa là không còn cho nhau con đường nào để hàn gắn nữa", cô nói thêm.

Hương Giang hé lộ cách xử lý cực tỉnh nếu bị người ấy cắm... 1276 cái sừng lên đầu - Ảnh 3.

Chuyện tình Hương Giang - Matt Liu vẫn khiến công chúng quan tâm

Chia sẻ nói trên của nàng Hậu càng khiến công chúng quan tâm hơn, nhất là khi chuyện tình của cô cùng chàng CEO Matt Liu vẫn còn khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thậm chí có cư dân mạng còn nửa đùa, nửa thật mà bình luận rằng: "Hương Giang nói thế là 'dằn mặt' Matt Liu đấy! Liệu hồn mà đừng 'cắm sừng' người ta nhé anh Matt!".

Nguồn clip: Đông Tây Promotion

Nguồn ảnh: Sưu tầm