Hương Giang nhắn 3 điều để giữ vững tình bạn thân: Ngoài tiền bạc và bí mật thì đừng chia sẻ..."trai"

Ngoài tiền bạc và bí mật cá nhân, Hương Giang khẳng định "bạn trai" là một trong những điều chỉ nên giữ cho riêng mình.

Livestream giải thích vụ có bầu 4 tháng, Mỹ Tâm vẫn "bênh chằm chặp" tình trẻ, còn hứa bù đắp tội lỗi

Trong một talkshow mới đây, khi cùng bàn luận về chủ đề  điều gì là thiết yếu để duy trì "hội bạn thân", Hương Giang khẳng định điều quan trọng nhất đầu tiên chính là "giữ bí mật". Nàng hậu cho rằng nếu đã là bạn thân còn làm lộ bí mật của mình thì mình phải nhìn nhận lại người đó có thực sự là thân thiết với mình hay không. "Đôi khi chúng ta nghĩ thân nhanh quá, em sẵn sàng cho bí mật ấy đi để em nhận ra một người bạn", Hương Giang chia sẻ.

Xôn xao việc đạo diễn Lê Hoàng "mỉa mai" Hari Won: "Lấy được chồng ngon rồi, ngồi ngai vàng nên chỉ tay 5 ngón"

Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng "chốt" thêm 2 điều quan trọng khác để giữ vững được tình bạn đó là tiền bạc và..."trai". "1 – Tiền bạc rõ ràng, 2 – Bí mật hạn chế, 3 – Chính là… trai, đừng nói quá nhiều về người mình thích. Đây cũng chính là 3 điều tiên quyết của một mối quan hệ thân thiết, đặc biệt giữa hội chị em", Hương Giang tuyên bố. 

Ngoài tiền bạc, chân dài sinh năm 1991 cho biết "trai" cũng là một trong những điều nên giữ cho riêng mình.

Vừa để lộ vụ có con, Hòa Minzy lại bị chê thánh vô duyên khi tung clip giả "xì hơi" troll bạn trai thiếu gia

Tiếp lời, Hari Won cũng nhận xét tình bạn thân giữa con gái là rất khó để xây dựng. Cô cho biết con gái nếu đã thân thì ngày nào cũng phải nhắn tin kể chuyện cho nhau nghem nếu không sẽ tự xa cách, giận dỗi, hiểu lầm nhau. 

Trước quan điểm của Hari Won, Hương Giang đặt câu hỏi: "Thế tại sao con gái lại khó chơi với nhau?". Thúy Ngân đáp lại lý do có thể là vì đố kị, ai đẹp hơn, giàu hơn, giỏi hơn thì sẽ không không vui nữa. NSND Lê Khanh thì cho rằng bởi vì con gái hay nhiều chuyện, nghe người này kể rồi lại đi kể cho người khác khiến cho mối quan hệ trở nên rối ren. Trong khi đó, Hari Won bộc bạch: "Em rất nhức đầu nếu mỗi lần bạn bè gặp nhau mà cứ phải ngó xem đeo túi gì, đi xe gì… Đôi khi mình tưởng thân, chia sẻ hết với người đó nhưng không, chỉ có một chiều thôi!".

Chia tay 7749 ngày, Linh Ngọc Đàm bỗng khoe được "tình cũ" tặng túi hiệu, còn đi ăn uống tình tứ