Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng”

Rất nhiều lần các sao nữ khiến công chúng giật mình vì vòng hai “to bất thường” của mình.

Là người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc cuộc sống sẽ bị soi mói nhiều hơn, nhất cử nhất động cũng không được tự do tự tại như người thường. Công việc trong môi trường giải trí luôn đòi hỏi các ngôi sao, đặc biệt là sao nữ, phải duy trì được vẻ ngoài hoàn hảo để tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước người hâm mộ. Chỉ cần họ có thay đổi “xíu xiu” về ngoại hình cũng khiến cư dân mạng được phen dậy sóng. Đặc biệt là mỗi khi có người đẹp để lộ vòng hai lớn hơn bình thường, lập tức sẽ bị công chúng nghi ngờ đang mang thai.

Mỹ Tâm

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 1

Mới đây, giọng ca “Đâu chỉ riêng em” xuất hiện trong ảnh hậu trường một buổi chụp quảng cáo cùng bạn bè đồng nghiệp với gương mặt tươi tắn rạng rỡ. Mọi sự quan tâm đổ dồn vào thân hình phát tướng của “Hoạ mi tóc nâu”. Xâu chuỗi với việc nữ ca sĩ đang vướng tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến và “ở ẩn” trong nhiều tháng qua, dân mạng không khỏi đặt nghi vấn Mỹ Tâm đang mang thai với tình trẻ.

Trước sự ồn ào quá mức của dư luận, “chị đẹp” đã livestream để phủ nhận tin đồn mang thai. Mỹ Tâm thừa nhận có tăng cân trong thời gian nghỉ dịch nhưng không phải mang thai và đây là tin đồn buồn cười nhất cô từng nghe.

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 2

Đồng thời, giọng ca 8X cũng khẳng định mình đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ các biện pháp ăn kiêng và tập gym. Để chứng minh mình không có bầu, nữ ca sĩ còn cởi áo khoác ngoài để khoe vòng eo con kiến thon gọn.

Mỹ Tâm cho rằng có em bé là chuyện vui không có gì phải giấu. “Nhiều khi người ta muốn còn không có, nếu mình có thì sao phải giấu. Khi nào mình cưới hay có em bé thì mình sẽ báo, nếu lúc đó mình không báo thì mình không đáng mặt nữ nhi”.

Thanh Vân Hugo

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 3

Mỹ nhân “Nhật ký Vàng Anh” vừa thông báo với công chúng về việc sẽ theo chồng “về dinh”, kết thúc cuộc sống làm mẹ đơn thân. Hạnh phúc đến với nữ MC nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Giữa lúc rục rịch chuẩn bị đám cưới, Thanh Vân Hugo bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ và vòng 2 được nhận xét là lớn hơn bình thường. Nữ MC thường xuyên “kết thân” những chiếc váy dáng rộng che đi phần bụng, khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 4

Trước đó, khi chụp ảnh quảng bá váy cưới, người đẹp cũng để lộ vòng bụng lùm lùm trong một video hậu trường. Những chi tiết trên khiến mọi người càng tin vào chuyện Vân Hugo đang mang thai lần hai.

Trước suy đoán của dư luận, nữ MC đã lên tiếng khẳng định do sở thích mặc váy rộng nên đôi khi khiến khán giả hiểu lầm. Đồng thời cô cho biết nếu có tin vui sẽ công khai chia sẻ với công chúng. Ngay sau đó, người đẹp Hà thành cũng chia sẻ bức ảnh về quyết tâm giảm cân khi thấy mình hơi... tròn.

Bảo Thy

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 6

Giữa tháng 7 vừa qua, ca sĩ Bảo Thy vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng với chồng là doanh nhân Phan Lĩnh. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc giọng ca “Công chúa bong bóng” vô tình để lộ phần bụng nhô cao dù đang mặc áo khá rộng chụp ảnh trước cổng biệt thự. 

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 7

Trước tin đồn đang có em bé, ca sĩ Bảo Thy đã lên tiếng phủ nhận thông tin này với báo chí. Cô cho rằng, phần nhô cao là do... cái lằn quần. Đồng thời, chủ nhân bản hit “Là con gái phải xinh” cho biết thêm: “Khi có tin vui, tôi sẽ thông báo với khán giả”.

Để tăng thêm độ tin cậy, giọng ca 8X còn thú nhận do tăng cân nên trông hơi mập: “Em tròn ra đó mọi người ơi, mới tăng có 1 kg thôi mà. Em vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi khám phá quá mà nên em không vội đâu”.

Hari Won

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 8

Là một trong những cặp đôi đình đám nhất làng giải trí Việt hiện nay, sau bốn năm kết hôn. Hari Won và Trấn Thành không tránh khỏi sự "hối thúc" và mong đợi tin vui từ người hâm mộ. Có lẽ chính vì thế mà Hari Won luôn bị vướng vào tin đồn bầu bí.

Thêm vào đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên lộ thân hình đầy đặn, bụng to bất thường khiến công chúng không khỏi nghi ngờ.

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 9

Trong một chương trình truyền hình, Hari Won đã chia sẻ về những lần bị hàng xóm đồn đoán là đang mang thai vì có dấu hiệu tăng cân: “Thúy Ngân vướng tin đồn có bầu một lần thôi, còn chị cứ vài tháng lại rộ tin có bầu, trong khi chị chưa bao giờ đẻ, con cứ ở trong bụng chị suốt. Trong cuộc đời mình, chị nghe đồn mình có bầu phải đến 20 lần rồi”.

Không ít lần trước đó, bà xã Trấn Thành cũng bị cư dân mạng soi vòng 2 "lấp ló" và nghi vấn cặp đôi sắp đón con đầu lòng. Tuy nhiên cả hai thẳng thắn cho biết chưa có ý định sinh con và sẽ tiếp tục tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào như hiện tại. 

Ngọc Trinh

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 10

Được biết đến là “nữ hoàng nội y”, sở hữu vòng eo nhỏ thuộc hàng top của showbiz, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn có vài lần lộ vòng 2 to bất thường.

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 11

Đặc biệt là có khoảng thời gian, cân nặng của người mẫu tăng lên khá nhiều. Vòng eo nổi tiếng thon gọn vụt lên 59cm, thậm chí lúc ăn no lên tới 61cm. Đến bản thân Ngọc Trinh còn “phát hoảng” khi thấy mình trong gương, và phải nhanh chóng lao vào tập luyện để lấy lại đường cong chuẩn.

Ngọc Trinh cũng vướng nhiều lỗi mặc trang phục, khiến nhiều khi nhìn cô như đang có bầu.

Nam Em

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 12

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng là sao nữ thường xuyên khiến fan phát hoảng khi nhiều lần xuất hiện với thân hình đẫy đà, cằm nọng.

Được biết, Nam Em từng tăng đến 8 kg sau thời gian ở ẩn vì loạt scandal liên quan đến Trường Giang. Ngoài việc cơ thể phát tướng, gương mặt sưng phù, bụng cô còn nhô cao khiến nhiều người lầm tưởng Hoa khôi 9X mang bầu.

Mỹ nhân Việt và những lần gây xôn xao vì đột nhiên “phát tướng” - 13

Lý giải về điều này, Nam Em thật thà chia sẻ: “Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Và thật sự là Nam Em đã gần như làm được theo những gì bác sĩ đã khuyên nhủ. Nam Em tăng 8 kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn…