Hương Tràm ám ảnh, kể lại chuyện bị "gạ tình" khi đi lưu diễn nước ngoài

Câu chuyện này chính là một nỗi ám ảnh mà khó có thể quên được đối với Hương Tràm.

Thời gian qua, scandal giữa Phạm Anh Khoa và 3 cô gái được cho là nạn nhân của việc "gạ tình" đã gây xôn xao khắp nơi trong dư luận. Theo đó, rất nhiều người bức xúc trước hành động này của nam rocker. Khi mọi thứ lên cao trào, Phạm Anh Khoa đã chịu lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ phát ngôn "Trong showbiz, vỗ mông cũng là cách chào hỏi" của nam ca sĩ, giới nghệ sĩ cũng lên tiếng mạnh mẽ để bảo vệ mình.

Mới đây nhất, Hương Tràm cũng làm người hâm mộ xôn xao khi quyết định kể về câu chuyện mình từng bị lạm dụng khi chỉ vừa bước chân vào showbiz Việt. Chia sẻ trên trang Tiin, giọng ca Em gái mưa nhắc đến sự việc mình gặp phải năm 17 tuổi: "Lúc đó may mắn là Tràm đã giữ được bình tĩnh để khóc rất nhiều và khiến người kia sợ, thả mình ra trong lúc giằng co. Tràm là một người hơi bướng bỉnh trong cuộc sống và rất cứng rắn trong mọi cám dỗ, nên bây giờ ánh mắt của mình có hơi cứng rắn thì mong mọi người cũng hiểu cho những gì Tràm đã phải trải qua và tìm cách vượt qua.

Để vượt qua nó, Tràm đã mất khoảng thời gian rất dài. Lúc đó Tràm chỉ biết dùng tất cả sự bình tĩnh của mình để khóc và van xin thật nhiều mong người đó buông mình ra. May mắn là sự việc đã không đi quá xa như câu chuyện của nhiều bạn khác. Nhưng đó cũng là một nỗi ám ảnh, là một lời răn đe cho riêng mình".


Vấn đề nhạy cảm này là chuyện mà Hương Tràm giấu kín bao năm nay. Được biết, hành vi này được thực hiện khi cô bị lừa vào một chỗ riêng biệt trong lúc đi diễn ở nước ngoài.

Người tấn công Hương Tràm rất nổi tiếng ở hải ngoại. Theo lời nữ ca sĩ thì nếu khi ấy cô công khai mọi chuyện có lẽ cả hai sẽ mất hết tiếng tăm. Sự việc này, nữ ca sĩ giấu cả bố mẹ và không muốn nhắc đến quá chi tiết, vì sẽ dễ làm khán giả hiểu lầm rằng cô muốn lấy lòng thương của mọi người.

Chuyện "gạ tình" vẫn là một nỗi ám ảnh của Hương Tràm khi nhớ về, nó cũng chính là một trong những biến cố mà cô gặp phải lúc còn trẻ. Dẫu vậy, cô vẫn mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện và rất may mắn khi đến hiện tại, cô chưa gặp thêm bất cứ một trường hợp nào tương tự thế nữa.

Theo Yan