Huy Cung bị đào lại loạt "cẩu lương" dành tặng vợ: "Mọi chuyện cứ để anh lo, phần còn lại của em đó là phải sống thật hạnh phúc"

Không chỉ phát "cẩu lương", Huy Cung còn nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ. 

Thông tin Huy Cung và vợ Mỹ Linh xác nhận ly sau gần 3 năm kết hôn hiện vẫn khiến không ít người bất ngờ. Lý do được cặp đôi đưa ra là bởi cả hai không còn hợp nhau trong lối sống và suy nghĩ. Điều này khiến không ít người thắc mắc bởi lẽ trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương" ngọt ngào. Hơn nữa, những lúc Mỹ Linh gặp biến, Huy Cung luôn là người lên tiếng bảo vệ, thậm chí sẵn sàng đáp trả gay gắt anti-fan.

Những khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới (9/12/2018) của cặp đôi theo đó cũng được dân tình chia sẻ ầm ầm. Ấn tượng không chỉ bởi đám cưới cổ tích hay váy cưới 200 triệu, mà hơn hết là vlog Huy Cung thực hiện dành riêng cho vợ.

Theo đó, anh chàng nhắn nhủ: ''Cảm ơn bạn vợ. Bạn vợ không phải là người đầu tiên nhưng là người duy nhất khiến mình tin rằng vẫn còn 1 người có thể thấu hiểu con người mình. Một người mình có thể chia sẻ những điều mình không muốn nói với ai... Đoạn đường phía trước còn nhiều khó khăn, không nói trước được điều gì. Nhưng đừng lo vì mọi chuyện cứ để cho anh. Phần còn lại của em đó là phải sống thật hạnh phúc. Đồng ý chứ?

Mỹ Linh bật khóc trước vlog chồng dành tặng. 

Hậu đám cưới, cả hai thường xuyên khiến dân tình ăn no "cẩu lương" vì những hình ảnh tình bể tình lại vô cùng nhắng nhít bên nhau.

Và vào tháng 12/2019, nhân kỉ niệm 1 năm kết hôn, vợ chồng Huy Cung mới lần đầu công khai hình ảnh cậu con trai đầu lòng khi đó đã 4 tháng tuổi. Lý do công khai muộn cũng bởi Huy Cung không muốn vợ phải chịu áp lực.

Nhưng có lẽ ấn tượng hơn cả vẫn là những lời "dằn mặt" của Huy Cung khi lên tiếng bảo vệ vợ trước scandal từ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cho đến tin đồn bỏ học từ năm lớp 7.

“Cô ấy không có mục đích vào showbiz hay làm người nổi tiếng, cô ấy chỉ lấy chồng. Cô cũng không muốn đôi co với những người miếng ăn còn phải để người khác lo rồi đi nói láo chuyện người khác. Cô ấy làm gì cô ấy luôn nhận, còn thêu dệt rồi đi xin lỗi thì 2 năm qua cô ấy bao dung cho tụi con nít vậy đủ rồi. Đừng động vào cô ấy nữa. Vì lần này sẽ là rất nhiều tiền đấy”, Huy Cung bức xúc.

Những tưởng cùng nhau vượt qua bao sóng gió như vậy thì cặp đôi sẽ càng ngày càng bền chặt, tuy nhiên hôm qua (18/4) cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH