Huy Cung làm hẳn vlog bênh ViruSs, khẳng định đàn ông thà mang tiếng "bạc tình" còn hơn mang tiếng bất tài, vô dụng

Huy Cung về phe Viruss, cho rằng khi yêu nhau trang trước là màu hồng, nhưng khi tình yêu kết thúc nếu không có sự nghiệp trở về với thực tại là 2 kẻ thất bại. 

Sự việc ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay sau 5 năm yêu nhau sâu đậm vẫn đang là chủ đề được dân tình bàn tán xôn xao. Theo đó, quan điểm chọn công việc thay vì tình yêu của ViruSs đang gây ra tranh cãi rất nhiều.

Ngân Sát Thủ xác nhận "đứt gánh" với ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu

Mới đây, Huy Cung (một vlogger nổi tiếng trong giới trẻ với 2,5 triệu người theo dõi Fanpage và hơn 700.000 người theo dõi trên YouTube ) đã đăng tải một clip bàn về chuyện đàn ông nên chọn sự nghiệp hay tình yêu. Theo quan điểm riêng của mình, sự lựa chọn của Huy Cung chính là sự nghiệp.

Trong clip, Huy Cung cho rằng khi một người yêu càng đậm sâu thì càng mờ mắt và đời thực sẽ không có cảnh "1 túp lều tranh, 2 trái tim vàng". Mặt khác, Huy Cung cho biết thêm: "Đàn ông có sự nghiệp thì luôn hấp dẫn và giữ được người yêu thương của mình. Và cũng chỉ đàn ông có sự nghiệp mới đủ chín chắn để chọn tình yêu phù hợp với mình".

Không những thế, anh còn vướng mắc một điều rằng: "Con gái luôn muốn người đàn ông quanh mình phải thành công, phải chí lớn, phải hơn người này người kia, càng hoành tráng càng tốt. Nhưng hỏi họ có dám hi sinh không thì nào có mấy ai đồng ý".

Cuộc sống xã hội thay đổi, phụ nữ ngày càng độc lập, tiêu chí để lựa chọn tình yêu của họ cũng ngày một thay đổi khi cho rằng không có người này thì có người khác.

Theo quan điểm của Huy Cung, đàn ông nên tập trung sự nghiệp trước. Vì chỉ có như vậy, họ mới có đủ khả năng để làm chủ cuộc đời cũng như lựa chọn hạnh phúc cho mình.

Chính vì quan điểm cá nhân đó, cuối video Huy Cung đã đưa ra kết luận: "Thà mang tiếng 'bạc' để biết người ta có thật lòng với mình hay không còn hơn mang tiếng hèn, bất tài, vô dụng. Đàn ông chọn tình yêu có thể có được hạnh phúc nhưng đàn ông có sự nghiệp thì được phép lựa chọn để hạnh phúc". 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip mới đã nhận được hơn 11k lượt thích cùng hơn 1k lượt chia sẻ từ CĐM. Nhiều quan điểm  trái chiều được đưa ra:

- Thực ra chọn gì cũng được, miễn là người chọn muốn, chứ trong tình yêu nhiều điều khó nói trước lắm.
- Anh Huy nói như vậy cũng không đúng lắm. Anh bảo phụ nữ đòi người đàn ông của mình phải hơn thằng A, thằng B nhưng vẫn có nhiều người dám bên cạnh người đàn ông chưa có gì trong tay thì anh lại không nhắc đến. 
-Tại sao cứ phải đặt nặng lên việc chọn cái này bỏ cái kia, mà không phải là cố gắng cân bằng cả hai.

Và hàng nghìn bình luận khác từ CĐM.

Nữ chính "chốt sổ" Người ấy là ai không phải Hương Giang mà là một cô gái từng khiến Lại Văn Sâm, Tóc Tiên "nổi da gà"