Huyền My đăng ảnh đi Đà Lạt "những ngày cạnh nhau an nhiên", dân mạng soi bằng chứng Quang Hải có đi cùng

Bà chủ tiệm nail Huyền My bất ngờ đăng ảnh khoe chuyến du lịch Đà Lạt cùng dòng caption "những ngày ở cạnh nhau an nhiên nhất" khiến dân mạng chú ý, một vài người đã nhanh chóng tìm được bằng chứng cho rằng Quang Hải cũng có mặt trong chuyến đi đó.

Vài giờ trước, trên Instagram của bạn gái tin đồn mới của Quang Hải - Huyền My có đăng tải hình ảnh cô gái đang có chuyến du lịch ngắn ngày ở Đà Lạt, cùng dòng caption "Đó là những ngày ươm nắng ở Đà Lạt, là những ngày cạnh nhau an yên và bình yên nhất". Điều này khiến dân mạng đặt ra nghi vấn phải chẳng Quang Hải cũng đang có mặt tại chuyến đi này cùng hội bạn thân của bà chủ tiệm nail.

Huyền My đăng ảnh có caption khiến dân mạng nghi ngờ

Dù Huyền My không hé lộ bất cứ điều gì về Quang Hải nhưng hội bạn thân của cô nàng đã đăng tải clip quay trên xe taxi của cả nhóm. Trong đó, dân mạng phát hiện một chàng trai có hình xăm ở tay và đồng hồ giống hệt Quang Hải ngồi ở ghế trước. 

Hội bạn thân của Huyền My đang cùng nhau đi Đà Lạt
Dân mạng khẳng định chàng trai ngồi ghế trước xe taxi là Quang Hải, đằng sau là hội bạn thân của Huyền My
Bóng dáng chàng trai được cho là Quang Hải
Một cư dân mạng antifan của Huyền My, gay gắt bình luận

Quang Hải có bạn gái mới, Nhật Lê cười tíu tít bên trai lạ cơ bắp cuồn cuộn, dân mạng đồn thổi là tình mới

Dân mạng vào Instagram Nhật Lê để bàn luận về việc Quang Hải đi Đà Lạt với Huyền My. 

Chưa hết, trong những clip quay livestream khác, dường như cố tình mà như hữu ý, đám bạn thân của Huyền My còn để những góc lộ đôi chân của một chàng trai có vóc dáng tương đương Quang Hải. Sau khi bị dân mạng bóc mẽ chuyện Quang Hải đi chung với hội bạn thân của Huyền My, những cô gái bạn thân của bà chủ tiệm nail đã xóa clip trên trang cá nhân. Một vài dân mạng đã kịp chụp lại để làm bằng chứng.

Quang Hải check in ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày Noel, dân mạng càng có thêm cơ sở

Quang Hải vừa trở về Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, chính vì vậy đây là lúc anh dành thời gian nghỉ ngơi bên những người thân yêu, trước khi bắt đầu một cuộc đua mới tại Vòng chung kết U23 Châu Á. Đợt nghỉ ngắn ngày của Quang Hải lại đúng vào dịp Giáng sinh nên việc các cầu thủ làm gì, tận hưởng kỳ nghỉ lễ ra sao luôn là một điều tò mò đối với người hâm mộ.

Nhật Lê vui vẻ đón Noel một mình

Vì vậy, nếu Quang Hải đi chơi chung với hội bạn thân của Huyền My thì chắc chắn mối quan hệ của cặp đôi đã gần như được xác nhận. Việc Quang Hải yêu ai, đến với ai sau chia tay Nhật Lê là chuyện cá nhân cầu thủ, tuy nhiên, nó vẫn là thông tin khiến không ít người bàn luận, tranh cãi, nhất là khi Nhật Lê đăng ảnh vui Noel một mình sau chia tay.

Quang Hải đăng ảnh thăm quê thầy Park, cô chủ tiệm nail nhanh chân thả tim to đùng: Khẳng định chủ quyền hay gì đây