Huyền My tá hoả khi thấy tin đồn lấy chồng sinh con, công khai lên tiếng trên Instagram

Tin đồn thất thiệt khiến Huyền My phải bức xúc làm rõ trên Instagram cá nhân.

Huyền My bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây 8 năm. Nhờ gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, sau đó cô đã gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đạt ngôi vị Á hậu. Bóng hồng luôn là một trong những người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài thời trang như MC, diễn xuất… Dù vậy, chuyện tình duyên của cô nàng vẫn luôn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng khán giả.

Vốn kín tiếng như vậy nên bỗng dưng xuất hiện tin đồn Huyền My lấy chồng sinh con, nàng Hậu không khỏi bất ngờ và hoang mang. Cô không ngại chia sẻ lại thông tin này trên trang Instagram cá nhân, sẵn tiện đính chính: "Thôi chết rồi em nào đã lấy chồng sinh con. Tai hại quá!" 

Huyền My tá hoả khi thấy tin đồn lấy chồng sinh con, công khai lên tiếng trên Instagram - Ảnh 2.

Huyền My cười trừ khi rơi vào tình huống éo le, dính tin đồn kết hôn rồi sinh con

Trước đó dân tình cũng được dịp hiếm hoi xôn xao vì tin đồn tình ái của Huyền My. Người đẹp bị bắt gặp xuất hiện trên sân vận động cổ vũ cho cầu thủ Đức Huy. Dù cả hai từng dính tin đồn hẹn hò nhưng Huyền My khẳng định họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè bình thường. Thậm chí, cô còn tiết lộ: "My với Huy nói chuyện với nhau đến câu thứ 3 là chí choé rồi... Xin phép đính chính lần cuối cùng: chúng tôi chỉ là chị em, Huy là chị, tôi là em".

Huyền My tá hoả khi thấy tin đồn lấy chồng sinh con, công khai lên tiếng trên Instagram - Ảnh 3.

Nàng Hậu thắc mắc vì sao mọi người lại có thể gán ghép mình và anh bạn Đức Huy

Huyền My tá hoả khi thấy tin đồn lấy chồng sinh con, công khai lên tiếng trên Instagram - Ảnh 4.

Đến hiện tại, người trong mộng của Huyền My vẫn là một ẩn số

Nguồn ảnh: Instagram, Facebook nhân vật