Hyun Bin tái xuất sau 2 tháng ở trời Tây: Visual làm mệt tim chị em, ai dè lời tâm sự về người phụ nữ đẹp nhất chiếm sóng

Sau chia sẻ này, mối quan hệ thực sự giữa Hyun Bin và Son Ye Jin lại được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Sau 2 tháng ở trời Tây quay phim, cuối cùng Hyun Bin đã tái xuất. Vào ngày hôm nay, bài phỏng vấn của anh với tạp chí Anan Nhật Bản đã được hé lộ. Đầu năm nay,Hạ Cánh Nơi Anh đã gây sốt tại Nhật Bản, khiến cái tên Hyun Bin trở nên vô cùng nổi tiếng.

Xuất hiện trên tạp chí lần này, Hyun Bin khiến dân tình "xỉu ngang" khi khoe gương mặt đẹp trai không góc chết, thần thái cuốn hút và vóc dáng cao to vạm vỡ đầy phong độ. Nam diễn viên đã chia sẻ bản thân cũng vai diễn Đại úy Ri Jeong Hyuk trong Hạ Cánh Nơi Anh, trong đó có cảm nghĩ về Son Ye Jin, khiến fan của cặp đôi không khỏi "quắn quéo".

Hyun Bin tái xuất sau 2 tháng ở trời Tây: Visual làm mệt tim chị em, ai dè lời tâm sự về người phụ nữ đẹp nhất chiếm sóng - Ảnh 2.
Hyun Bin tái xuất sau 2 tháng ở trời Tây: Visual làm mệt tim chị em, ai dè lời tâm sự về người phụ nữ đẹp nhất chiếm sóng - Ảnh 3.

Tái xuất sau 2 tháng, Hyun Bin khiến dân tình "xỉu ngang" với visual cực phẩm trên tạp chí

Khi được hỏi về sự giống và khác nhau giữa anh ở ngoài đời và nhân vật Đại úy Ri, Hyun Bin cho biết cả 2 đều là người ít nói và chủ yếu thể hiện qua hành động, tuy nhiên, anh không cứng nhắc, nguyên tắc như Ri Jeong Hyuk. Đặc biệt, khi được hỏi về nhân vật Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai), Hyun Bin đã dành những lời "có cánh" cho cô:

"Se Ri rất cởi mở về cảm xúc của bản thân, vô cùng độc lập, không từ bỏ công việc hay tình yêu. Se Ri có cá tính mạnh, sự ấm áp và cảm thông với người khác. Với tôi, Yoon Se Ri là người phụ nữ đẹp nhất thế giới" - Hyun Bin cho biết.

Hyun Bin tái xuất sau 2 tháng ở trời Tây: Visual làm mệt tim chị em, ai dè lời tâm sự về người phụ nữ đẹp nhất chiếm sóng - Ảnh 4.

Hyun Bin dành nhiều lời khen ngợi cho nhân vật của Son Ye Jin

Trước đây, cả Hyun Bin và Son Ye Jin từng phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Hạ Cánh Nơi Anh rằng cả 2 người giống nhân vật gần 100%. Chính vì vậy, chia sẻ của Hyun Bin có thể xem như 1 lời gián tiếp khen ngợi Son Ye Jin, thừa nhận Son Ye Jin là người phụ nữ đẹp nhất thế giới trong mắt mình. Dù đã phủ nhận hẹn hò nhưng với những loạt "hint" dồn dập từ cặp đôi, dân tình lại tiếp tục được dịp "đoán già đoán non" xem giữa Hyun Bin - Son Ye Jin có ẩn tình gì, hay mối quan hệ của 2 người đã tiến triển đến đâu.

Hyun Bin tái xuất sau 2 tháng ở trời Tây: Visual làm mệt tim chị em, ai dè lời tâm sự về người phụ nữ đẹp nhất chiếm sóng - Ảnh 5.

Trước đó, cặp đôi từng thừa nhận bản thân giống nhân vật gần như 100%

Một số hình ảnh khác trên tạp chí của Hyun Bin:

Cận cảnh gương mặt đẹp không góc chết của Hyun Bin

Nét phong độ, cuốn hút của nam tài tử hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc

Nguồn: Anan, Twitter