Idol được SM cho "chào sân" đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn

Yoona (SNSD), Sulli f(x), Kai (EXO)... là những idol được SM Entertainment "chọn mặt gửi vàng", trở thành gương mặt đại diện cho mỗi nhóm nhạc.

SM Entertainment là đế chế giải trí hàng đầu Kpop, sở hữu những nhóm nhạc huyền thoại trải dài qua nhiều thế hệ. Các idol SM đều có ngoại hình xuất sắc cùng khả năng trình diễn vô cùng cuốn hút trên sân khấu.

Ấn tượng ban đầu là rất quan trọng, chính vì vậy mới đây, netizen đã tổng hợp lại gương mặt được giới thiệu đầu tiên từ mỗi nhóm nhạc SM. Những idol này chính là gương mặt đại diện của mỗi nhóm nhạc, và theo thời gian, họ đã dần trở nên hoàn thiện hơn, trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm. Netizen đều đồng lòng khâm phục con mắt nhìn người của SM, công nhận những idol này chuẩn phong cách của công ty, thể hiện hoàn hảo hình ảnh của nhóm nhạc, sở hữu visual đỉnh cao và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. 

Yoona (SNSD)

Yoona chính là thành viên đầu tiên của SNSD được giới thiệu tới công chúng. Ngay từ thời điểm đó, center của SNSD đã trở thành chủ đề hot nhờ nhan sắc xinh đẹp hút hồn, ngọt ngào thanh thuần đúng chuẩn gu Hàn

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 3.

Đã 31 tuổi nhưng nữ idol vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ, ngọt ngào, gương mặt không khác gì thời mới ra mắt. Nhan sắc của Yoona chỉ ngày càng lên hương chứ chưa từng tụt giảm phong độ

Đến nay đã 14 năm trôi qua, thế nhưng Yoona vẫn là tường thành nhan sắc của Kpop

Sulli f(x)

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 5.

Sulli là thành viên f(x) đầu tiên được SM giới thiệu với công chúng. Vẻ xinh tươi như trái đào, visual đỉnh cao đã khiến fan "đổ" Sulli rần rần chỉ qua tấm ảnh giới thiệu này

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 6.

Theo thời gian, Sulli ngày càng xinh đẹp, lột xác trưởng thành và quyến rũ hơn

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 7.

Tuy nhiên bi kịch đã khiến Sulli rời xa thế giới này. Nụ cười tươi tắn, vẻ đẹp ngọt ngào của cố nghệ sĩ sẽ còn lại mãi trong tâm trí người hâm mộ

Kai (EXO)

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 8.

EXO có rất nhiều thành viên xuất sắc cả về ngoại hình và tài năng nhưng Kai đã được "chọn mặt gửi vàng", trở thành thành viên đầu tiên được hé lộ trước công chúng. Hồi đó, Kai gây ấn tượng mạnh với gương mặt góc cạnh, ánh nhìn mạnh mẽ

Nhờ sở hữu visual đỉnh cao, thân hình sexy, thần thái "không phải dạng vừa", Kai vô cùng nổi bật trong mọi màn trình diễn của EXO

Nam idol còn lấn sân thành công sang lĩnh vực thời trang, là gương mặt đắt giá được hàng loạt tạp chí, thương hiệu xa xỉ săn đón

Seulgi (Red Velvet)

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 11.

Seulgi là thành viên Red Velvet đầu tiên được giới thiệu qua dự án SM Rookies. Nữ idol sinh năm 1994 không sở hữu gương mặt đẹp chuẩn Hàn, nhưng cực kỳ thu hút bởi thần thái đỉnh cao, đôi mắt 1 mí đầy sắc sảo

Vẻ đẹp lạ của Seulgi khiến fan không thể rời mắt

Không chỉ xinh đẹp, Seulgi còn vô cùng tài năng, vừa hát tốt vừa "cân" hết vũ đạo với vai trò nhảy chính

Taeyong, Mark, Jeno (NCT)

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 14.

Cả Taeyong, Mark và Jeno cũng đều được giới thiệu qua dự án SM Rookies. Ngay từ khi mới được công bố, Taeyong đã gây sốt khắp xứ Hàn với gương mặt hoàn hảo cực phẩm, ánh mắt mạnh mẽ

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 15.

Giờ đây, Taeyong nổi tiếng với visual vô thực như nhân vật đồ họa cùng khả năng trình diễn vô cùng cuốn hút

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 16.

Mark debut trong tận 3 unit của NCT khi mới 17 tuổi. Thời điểm đó, gương mặt nam idol sinh năm 1999 vẫn còn nét ngây thơ đáng yêu

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 17.

Theo thời gian, Mark ngày càng trưởng thành và vẫn giữ nguyên được những đường nét đáng yêu như ngày còn nhỏ

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 18.

Jeno được giới thiệu vào năm 2013, khi mới 13 tuổi và gương mặt vẫn còn "búng ra sữa"

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 19.

Giờ đây, ở độ tuổi 21, nam idol đã trưởng thành vượt trội, vô cùng điển trai và nam tính

Winter (aespa)

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 20.

Không phải center đình đám Karina, Winter mới là thành viên aespa đầu tiên được giới thiệu là tương lai mới của SM

Idol được SM cho chào sân đầu tiên khi ra mắt nhóm nhạc: Yoona - Kai hot luôn vì quá đẹp, thành viên aespa gây tranh cãi lớn - Ảnh 21.

Dù gặp nhiều nghi vấn "dao kéo" nhưng không thể phủ nhận cả nhan sắc và thần thái của Winter đều lên hương rõ rệt sau 7 tháng debut. Nữ idol có gương mặt nhỏ nhắn và giọng hát tốt, gợi nhớ đến Taeyeon (SNSD)

Khi bỏ bớt lớp trang điểm đậm, Winter đáng yêu và nhí nhảnh đúng lứa tuổi 20. Tuy nhiên nhan sắc của cô nàng này giờ vẫn là chủ đề gây tranh cãi lớn trên các diễn đàn, trang MXH

Nguồn: Allkpop