Idol "tóp tóp" 1,2 triệu follow: "Con trai cao 1m7 thì vứt, đẹp trai đấy nhưng nghèo quá!"

"Con trai cao 1m7 thì vứt, đẹp trai đấy nhưng nghèo quá!" là một trong nhiều content của một idol tiktok đang bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng.

Những năm gần đây, TikTok đã trở thành một trong những sân chơi được rất nhiều người yêu thích. Với cách làm nội dung clip đa dạng, thú vị, nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng nhận được lượng người theo dõi đông đảo, view khủng, có sức ảnh hưởng tới cộng đồng. Không những thế, đó còn là mảnh đất vô cùng màu mỡ, nếu biết nắm bắt cơ hội và cố gắng thì bạn có thể kiếm được bội tiền từ đây. Cũng chính vì lẽ đó, không ít người bất chấp tất cả, dùng những nội dung toxic, không lành mạnh để câu view, câu like.

Mới nhất, một nhân vật bị netizen chỉ trích là một gái xinh "tóp tóp" tên T.L.T. Theo đó, trên  kênh có 1,2 triệu người theo dõi của mình, T.L.T đã làm hàng loạt clip với nội dung phản cảm, chê người khác bằng cách chê bai ngoại hình hoặc phân biệt giàu - nghèo chỉ với mục đích để câu view, câu like. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến tuyên bố: "Con trai mà chỉ cao 1m7 thì... vứt".

Được biết, đoạn clip được đăng tải vào ngày 15/2. Dù chỉ dài 14s và vỏn vẹn đúng 1 câu nói nhưng clip nhanh chóng thu hút dân mạng, thu về gần 8 triệu view sau 3 ngày.

Ngoài ra, nội dung ở nhiều clip khác của T.L.T cũng bị "ném đá" chẳng hạn như: "Nhìn bạn cũng đẹp trai đấy nhưng mà nghèo quá".

Những đoạn clip mà T.L.T đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mang. Bên dưới phần bình luận, netizen đã để lại những ý kiến chỉ trích, cà khịa T.L.T dữ dội:

- Tự tin quá ha, có đến lượt mình không mà vứt.

- Vứt đâu em nhặt với chệ? Ghê quá ha. Câu like, câu view thấy gớm à.

- Bạn này chuyên làm content bẩn để kiếm fame nhỉ?

- Report đi mọi người ơi. Để bả làm càn hoài.

- Nhìn cũng xinh đấy, nhưng miệng thì nói lời không xinh.

Tuy nhiên trước phản ứng này, cô nàng chẳng lấy gì làm e ngại mà còn ngang nhiên ghim ngay clip lên đầu tiên để tiếp tục câu view. Không những thế, T.L.T còn tranh ghim ngay clip về con trai cao 1m7 lên đầu tiên.

Hiện tại dân tình vẫn đang không ngừng report tài khoản này.

Bị chê kém sắc trên sóng, “Lisa Việt Nam” thừa nhận: "App gánh còng lưng"

Dancer Bùi Thảo Ly (Ciin) có động thái đầu tiên sau loạt công kích trên mạng vì ảnh trên sóng khác xa với visual đẳng cấp thường thấy...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]