Imagine Dragons – nhóm nhạc sắp trình diễn tại 8WONDER và những kỷ lục làm “rung chuyển” làng nhạc thế giới

Imagine Dragons - một trong những nhóm nhạc thành công nhất thế kỷ 21 - đang khiến hàng triệu người hâm mộ sục sôi trước thông tin sẽ đến Việt Nam trình diễn trong 8WONDER Winter 2024 - phiên bản supershow tại TP.HCM vào ngày 8/12 tới.

Imagine Dragons nổi tiếng cỡ nào?

Hơn 74 triệu bản album được bán ra, 65 triệu bản nhạc kỹ thuật số, hơn 160 tỷ lượt phát trực tuyến, 10 ca khúc vượt 1 tỷ lượt phát, 4 MV tỷ view cùng hàng chục MV trăm triệu lượt xem trên Youtube, hàng trăm đề cử và giải thưởng... là những con số khổng lồ đủ để nói lên sức hút đáng kinh ngạc của “ban nhạc tái định hình nhạc Rock trong thế kỷ 21”.

Imagine Dragons – nhóm nhạc sắp trình diễn tại 8WONDER và những kỷ lục làm “rung chuyển” làng nhạc thế giới - 1

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, với những giai điệu mạnh mẽ, cuốn hút, mới lạ nhờ kết hợp nhiều thể loại nhạc, cùng ca từ lôi cuốn, truyền cảm hứng và trải rộng trên nhiều chủ đề, âm nhạc của Imagine Dragons đã dần chiếm lĩnh mọi ngóc ngách internet và thế giới giải trí, thương mại: từ phim ảnh, video game, thể thao và đến cả quảng cáo.

Với lối trình diễn tràn đầy năng lượng, đầu tư chỉn chu về mọi mặt từ âm thanh, hình ảnh, ánh sáng, đến cả tương tác với người hâm mộ, Imagine Dragons trở thành thỏi nam châm thu hút khán giả tại bất cứ nơi nào họ đặt chân đến. Hầu hết các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc đều cháy vé, bởi sở hữu lực lượng fan hâm mộ hùng hậu với 32 triệu lượt đăng ký Youtube - vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám quốc tế khác như Lady Gaga, Beyonce, Charlie Puth..., cùng hàng chục triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội toàn cầu khác.

Imagion Dragons sở hữu 32 triệu lượt đăng ký Youtube cùng hàng loạt MV tỷ view.

Là khách mời đặc biệt của 8Wonder Winter 2024, hàng loạt bản hit ấn tượng của Imagine Dragons như Believer, Thunder, Radioactive, Demon, Natural, Bad Liar, Enemy… đang được fan Việt "đồn đoán" sẽ thổi bùng cơn sốt âm nhạc đỉnh cao tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM – Vinhomes Grand Park mùa lễ hội cuối năm nay.

Loạt kỷ lục “làm nên lịch sử”

Nhóm nhạc đến từ Las Vegas đã chinh phục hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá và đáng tự hào nhất với giải Grammy, 10 giải Billboard Music Awards, 3 giải American Music Awards và hàng chục giải thưởng khác. Màu sắc âm nhạc độc đáo và sáng tạo đã giúp Imagine Dragons thu thập được “gia tài đồ sộ” với 52 giải thưởng và 157 đề cử, chiếm giữ vị trí là một trong những ban nhạc thành công và nổi tiếng nhất thế kỷ 21.

Sức hút của Imagine Dragons đã được chứng minh ngay từ khi ra mắt album đầu tay “Night Visions" năm 2012, đĩa nhạc đã nắm giữ vị trí á quân trên bảng xếp hạng Billboard 200. Đặc biệt, ca khúc "Radioactive" của album đã trở thành hiện tượng toàn cầu khi chiếm giữ vị trí số 1 trên Billboard Hot 100 trong suốt 87 tuần - một thành tích chưa từng có. Bài hát cũng đã giành được Giải Grammy cho hạng mục Màn trình diễn nhạc rock xuất sắc nhất.

Màn trình diễn đầy ấn tượng của Imagine Dragons và Kendrick Lama tại lễ trao giải Grammy 2014. Ảnh: AP.

Màn trình diễn đầy ấn tượng của Imagine Dragons và Kendrick Lama tại lễ trao giải Grammy 2014. Ảnh: AP.

Imagine Dragons cũng là "ban nhạc duy nhất trong lịch sử" giành được 4 chứng nhận Kim cương của RIAA cho các ca khúc “Radioactive”, “Believer”, “Thunder” và “Demons”, cùng hàng chục chứng nhận bạch kim cho loạt hit đình đám. Gần đây nhất, Imagine Dragons đã tạo nên lịch sử trên Spotify khi "Bad Liar" trở thành ca khúc thứ 10 vượt 1 tỷ lượt phát trực tuyến, mang đến cho họ kỷ lục nhóm nhạc đầu tiên có 10 bài hát vượt 1 tỷ lượt phát trên nền tảng nhạc số hàng đầu thế giới.

Khuynh đảo làng nhạc với album xuất sắc vừa ra mắt và tour diễn vòng quanh thế giới

Ngay trong mùa hè năm nay, Imagine Dragons tạo nên cơn sốt với mọi tín đồ nhạc Rock khi tung ra album phòng thu thứ 6 - **LOOM** (KIDinaKORNER/Interscope). Ngay từ khi xuất hiện, không chỉ “càn quét” các bảng xếp hạng, album này còn được giới phê bình hết lời khen ngợi. Album không chỉ đánh dấu đỉnh cao trong hành trình nghệ thuật tìm kiếm bản thân của nhóm, mà còn được nhận định là tác phẩm xuất sắc nhất mà họ từng thực hiện.

Năm 2024 tiếp tục đầy bận rộn khi album vừa tung ra, ban nhạc đã khởi động chuyến lưu diễn hoành tráng **LOOM World Tour**, trong đó có bốn đêm diễn tại Hollywood Bowl biểu tượng tại Los Angeles vào tháng 10 này. Cùng với tour diễn tại hàng loạt các nước Châu Á, sự góp mặt của “những chú rồng” lừng danh tại 8WONDER phiên bản supershow tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park được dự báo sẽ tạo nên "cơn địa chấn" cho người hâm mộ Việt Nam và khu vực với những màn trình diễn thăng hoa cảm xúc bởi nguồn năng lượng vô tận, nhiệt huyết từ ban nhạc đương đại thành công nhất thế giới

Những tấm vé đầu tiên của siêu nhạc hội 8WONDER Winter - phiên bản supershow sẽ được mở bán sớm từ 20h ngày 14/10. Thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại: www.8thwonder.vn 

Bên cạnh tâm điểm là supershow đêm 08/12, Vinhomes Grand Park còn chào đón chuỗi lễ hội 8WONDER Winter với chủ đề “Siêu hội Giáng sinh” phiên bản city fest. Sự kiện quy tụ hàng loạt hoạt động và trải nghiệm mùa đông chưa từng có giữa Sài thành cùng liên hoàn lễ hội Giáng sinh tưng bừng, mở ra không gian để hàng trăm nghìn du khách có thể đến check-in, trải nghiệm ẩm thực, giải trí, văn hoá, nghệ thuật xuyên suốt tháng 12.