Jack cảnh cáo bạn thân: "Không ai có thể ăn cắp những sáng tác của tôi"

Dòng trạng thái mới đây của Jack đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Gần 2 tháng drama của Jack và K-ICM nổ ra đến nay vẫn chưa có hồi kết và luôn trở thành tâm điểm chú ý từ phía cộng đồng mạng. Sau khi hé lộ đã có công ty mới và chuẩn bị comeback, trang cá nhân của Jack bỗng “bay hơi” từ ngay chiều 30 Tết. Kéo theo đó, hàng loạt tài khoản QTV của FC Jack cũng bị mất trắng. Ngay lập tức, trưởng FC Jack lên tiếng và ngầm ám chỉ kẻ chủ mưu của việc này chính là mẹ con K-ICM.

Sau hơn 2 tuần bị khóa tài khoản cá nhân, mới đây Jack đã lấy lại được facebook, nam ca sĩ bất ngờ đăng đàn giữa đêm khuya bày tỏ sự bức xúc của mình. Jack đã thẳng thắn “cà khịa” kẻ xấu đã khóa tài khoản facebook của mình. Nhiều người cho rằng, kẻ mà Jack ám chỉ này không ai khác chính là mẹ con nhà K-ICM.

"Ai đó xấu đã tác động đến trang cá nhân của tôi nên hơn 2 tuần nay tôi không hoạt động. Tôi xin lỗi vì không reply được những lời hỏi thăm cũng như công việc, sau xác minh thì Facebook đã trả tài khoản cá nhân chính chủ này", anh cho biết.

Không những vậy, Jack cũng thế, Jack còn trấn an tinh thần fan bằng cách khẳng định tất cả những ca khúc hit: “Sóng gió”, “Bạc Phận”, “Sao em vô tình”, “Em gì ơi... đều sẽ thuộc về Jack. 

"Người hoạt động chung với tôi gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài vì chỉ tôi viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể. Ai có lấy cũng tội và tổn thương nhiều, đối xử với tôi sao cũng được nhưng fan, gia đình với bài hát của tôi là không chịu đâu", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Hôm qua, Jack lần đầu lên tiếng về cuộc sống của mình sau khi rời K-ICM. Anh cho biết bản thân mình cảm thấy thoải mái, hài lòng, được làm những điều mình thích. Bên cạnh đó, Jack còn tung những hình ảnh chụp trong studio như 1 tín hiệu ngầm sẽ quay trở lại đường đua showbiz trong thời gian gần nhất.