Jack liên tiếp nhận tin vui - Hợp đồng quảng cáo lớn, nhận đề cử tại MTV Europe Music Awards 2020

Gần đây, giọng ca chính Hoa Hải Đường liên tiếp nhận được những tin vui khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng hân hoan.

Cụ thể, vào 05/10, PUBG Mobile công bố Jack chính là gương mặt đại diện trong thời gian tới cho tựa game ăn khách đình đám này. Thảo nào trong MV Hoa Hải Đường lại có nhiều phụ kiện siêu hot của PUBG Mobile đến vậy. 

Độc chiếm top 1 trending gần 2 tuần, fan thêm dịp “rần rần” khi Jack trở thành đại sứ thương hiệu PUBG Mobile - Ảnh 1.

Có thể nói, Jack chính là 1 trong  những gương mặt ca sĩ nam được yêu mến nhất hiện nay. Với việc đứng ở top 1 trending suốt gần 2 tuần, Hoa Hải Đường đánh dấu sự trở lại của Jack trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau hàng loạt những vụ lùm xùm không đáng có giữa công ty chủ quản cũ.

Xem MV mới của Jack, gọi tên loạt phụ kiện PUBG Mobile siêu ngầu - Ảnh 2.

Việc được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho 1 sản phẩm lớn như PUBG Mobile cũng phần nào chứng minh sức hút của anh chàng này.

Độc chiếm top 1 trending gần 2 tuần, fan thêm dịp “rần rần” khi Jack trở thành đại sứ thương hiệu PUBG Mobile - Ảnh 3.

Và gần đây nhất, tối ngày 06/10, cộng đồng những người yêu mến Jack lại được đón nhận 1 tin vui nữa khi Jack chính thức nhận được đề cử “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” tại MTV Europe Music Awards 2020.

HOT: Jack là đại diện Việt Nam góp mặt trong đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV Europe Music Awards 2020! - Ảnh 1.

Được biết, để nhận được đề cử này, Jack đã phải vượt qua nhiều nghệ sĩ Việt Nam ở vòng bầu chọn trong nước như: Binz, Hoàng Thuỳ Linh, Đức Phúc,...Và sau đó, anh chàng sẽ tiếp tục phải cạnh tranh với các đối thủ trong khu vực từ Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia và Indonesia. 

HOT: Jack là đại diện Việt Nam góp mặt trong đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV Europe Music Awards 2020! - Ảnh 4.

Đã là năm thứ 8 liên tiếp, Việt Nam có tên trong đề cử Best South East Asia Act với 3 lần chiến thắng. Liệu chúng ta có nên hi vọng vào chàng trai trẻ sinh năm 1997 này hay không? Cùng đón chờ MTV Europe Music Awards 2020 được tổ chức tại  Stockholm, Thụy Điển vào ngày 19/11 này nhé.