Jennie biến sân bay Hàn thành sàn catwalk, ai dè 5 phút sau phải ôm đầu sợ hãi, chạy trốn vì bị quây trong đám đông hỗn loạn

Cảnh tượng hỗn loạn tại sân bay lúc Jennie (BLACKPINK) xuất hiện đã khiến các fan vô cùng bức xúc.

Tròn đúng 1 tháng kể từ ngày đến Mỹ làm nhạc và gặp gỡ hàng loạt nhân vật đình đám, cuối cùng Jennie (BLACKPINK) cũng đã trở về Hàn Quốc vào chiều nay (22/7). Nữ rapper "Hắc Hường" ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý, thu hút mọi ống kính phóng viên ngay khi xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Sau chuyến bay dài, Jennie đáp xuống sân bay với cả cây đồ kín mít, che giấu đi gương mặt có chút mệt mỏi. Mặc dù đeo khẩu trang và kính râm kín mặt nhưng netizen vẫn nhận ra nữ idol vẫn để mặt mộc, zoom cận cảnh khiến dân tình choáng luôn vì làn da quá căng bóng và rạng rỡ. Không hổ danh là biểu tượng phong cách, Jennie diện cả cây đồ cá tính, biến sân bay thành sàn catwalk, thả dáng cực chất. 

Thế nhưng khung cảnh sân bay tưởng chừng mãn nhãn này lại nhanh chóng biến thành một đống hỗn loạn kinh hoàng chỉ sau 5 phút. Jennie bị quây kín bởi hàng loạt ống kính máy ảnh và fan cuồng, cô có vẻ vô cùng sợ hãi và lúng túng, liên tục phải lấy mũ ấn chặt và che kín đầu để bảo vệ bản thân khỏi đám đông giữa mùa dịch. Nữ idol phải rất vất vả mới có thể di chuyển qua, điều này khiến các fan vô cùng bức xúc, đặc biệt là khi dịch Covid ở Hàn Quốc diễn biến phức tạp. Mặc cho những người xung quanh nữ idol đều đeo khẩu trang, nhưng việc đám đông vây kín Jennie ở cự ly quá gần như thế này là rất đáng lên án.

Dù đeo khẩu trang, diện đồ kín mít nhưng Jennie vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Thế nhưng tất cả đã nhanh chóng biến thành "thảm họa" khi những ống kính máy ảnh thi nhau chĩa vào cô, biến sân bay thành khung cảnh hỗn loạn

Hàng loạt ống kính chĩa vào Jennie đã khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn. Thành viên BLACKPINK phải kéo mũ sụp xuống, ôm đầu tránh đám đông. Nữ idol trông khá sợ hãi và e dè bị bị quây bởi trước đây cô chưa từng có hành động như thế này

Jennie bị quây kín, xô đẩy và phải rất vất vả mới ra được xe

Jennie biến sân bay Hàn thành sàn catwalk, ai dè 5 phút sau phải ôm đầu sợ hãi, chạy trốn vì bị quây trong đám đông hỗn loạn - Ảnh 5.

Jennie diện cây đồ trắng bắt mắt, cá tính, thả dáng cực chất tại sân bay

Jennie biến sân bay Hàn thành sàn catwalk, ai dè 5 phút sau phải ôm đầu sợ hãi, chạy trốn vì bị quây trong đám đông hỗn loạn - Ảnh 6.

Cô biến sân bay trở thành sàn catwalk của riêng mình, toát lên khí chất cực ngầu của biểu tượng nhan sắc và phong cách hàng đầu

Jennie biến sân bay Hàn thành sàn catwalk, ai dè 5 phút sau phải ôm đầu sợ hãi, chạy trốn vì bị quây trong đám đông hỗn loạn - Ảnh 7.

Jennie mang vác cả túi lớn hành lý nhưng vẫn sang và chất lừ hút hồn

Jennie biến sân bay Hàn thành sàn catwalk, ai dè 5 phút sau phải ôm đầu sợ hãi, chạy trốn vì bị quây trong đám đông hỗn loạn - Ảnh 8.

Nữ idol sinh năm 1996 vẫn toát lên thần thái ngôi sao đỉnh cao chỉ qua hành động vuốt tóc

Jennie biến sân bay Hàn thành sàn catwalk, ai dè 5 phút sau phải ôm đầu sợ hãi, chạy trốn vì bị quây trong đám đông hỗn loạn - Ảnh 9.

Jennie để mặt mộc, thậm chí còn không kẻ lông mày khi trở lại Hàn Quốc sau 1 tháng vi vu bên Mỹ

Jennie biến sân bay Hàn thành sàn catwalk, ai dè 5 phút sau phải ôm đầu sợ hãi, chạy trốn vì bị quây trong đám đông hỗn loạn - Ảnh 10.

Dù đeo kính và khẩu trang kín mít nhưng ảnh zoom cận cảnh vẫn lột tả được đường nét gương mặt đỉnh cao của "công chúa YG", đặc biệt là làn da căng bóng không tì vết. Đây chính là những hình ảnh yên bình cuối cùng trước "thảm họa"

Nguồn: Osen, Newsen...