Jennie (BLACKPINK) gặp scandal lớn vì trang phục y tá trong Lovesick Girls, Lisa có status gây chú ý

Bài đăng mới nhất của Lisa (BLACKPINK) trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ xôn xao ngay giữa lúc đồng đội Jennie dính scandal.

Trong vài ngày qua, Jennie (BLACKPINK) đã dính phải loạt tranh cãi lớn khi bộ trang phục y tá gợi cảm cô mặc trong MV Lovesick Girlsbị dân mạng "ném đá" kịch liệt. Thậm chí, Liên đoàn Nhân viên Y tế Hàn Quốc đã đưa ra một tuyên bố chính thức, chỉ trích YG Entertainment và Jennie tình dục hóa nghề nghiệp và xúc phạm các y tá, yêu cầu công ty lên tiếng giải thích và chịu trách nhiệm.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" mà YG Entertainment chưa lên tiếng, em út BLACKPINK Lisa đã có 1 động thái đáng chú ý. Cụ thể, vào sáng nay, Lisa đã đăng tải 1 hình ảnh mới lên Instagram cá nhân sau hơn 2 tuần im ắng. Dòng chú thích của tấm ảnh này đã khiến nhiều người cảm động: "Cảm ơn các bạn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ dành cho album của chúng tôi. Yêu các Blink nhiều".

Jennie (BLACKPINK) gặp scandal lớn vì trang phục y tá trong Lovesick Girls, Lisa có status gây chú ý - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất của Lisa được đăng tải...

Jennie (BLACKPINK) gặp scandal lớn vì trang phục y tá trong Lovesick Girls, Lisa có status gây chú ý - Ảnh 3.

... giữa lúc Jennie đang dính "phốt" lớn vì bộ trang phục y tá gợi cảm

Mặc dù đây là bài đăng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang cao cấp, nhưng Lisa đã dùng nó để trấn an người hâm mộ, lên tiếng cảm ơn các Blink đã luôn ở bên cổ vũ, ủng hộ cả 4 thành viên BLACKPINK, bất kể khi họ thành công và khi gặp khó khăn. Giữa lúc công ty chưa lên tiếng, chỉ Lisa có động thái khiến các fan thêm yên tâm.

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ việc trên.

Nguồn: Instagram

Jennie (BLACKPINK) gặp scandal lớn vì trang phục y tá trong Lovesick Girls, Lisa có status gây chú ý - Ảnh 4.