Du Thiên hợp tác cùng "thánh nữ" Maria Ozawa, chuẩn bị tung siêu phẩm?

Nhiều người suy đoán rất có thể Du Thiên và Maria Ozawa chuẩn bị hợp tác trong công việc sắp tới.

Vào khoảng tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên người Nhật Bản Maria Ozawa đã đăng tải hình ảnh khai trương một quán bar tại Việt Nam. Được biết quán bar của Maria Ozawa nằm ở khu vực quận 1, TP.HCM. Người đẹp cũng hào hứng khoe hình ảnh quán bar của mình ngập tràn hoa tươi chúc mừng ngày khai trương. Điều này đã khiến nhiều netizen Việt đồn đoán việc Maria có ý định chuyển đến sinh sống và phát triển kinh doanh tại Việt Nam. 

Đáng chú ý hơn khi mới đây nam ca sĩ Du Thiên đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân đoạn video đi ăn tối cùng Maria Ozawa tại một quán ăn ở TP. Hồ Chí Minh. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Bữa tối cùng thánh nữ Maria Ozawa. Love you". Không khó nhận ra, mặc dù có khoảng cách về ngôn ngữ nhưng Du Thiên và Maria Ozawa luôn thể hiện sự thân thiện, hòa đồng. Nam ca sĩ Việt Nam giới thiệu về món sashimi cho người bạn Nhật Bản, trong khi Maria Ozawa cũng thích thú thưởng thức.

Trong buổi trò chuyện, Du Thiên liên tục dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Maria Ozawa. Khi nhận được lời khen "có cánh", mỹ nhân Nhật Bản tỏ ra ngại ngùng, liên tục lấy tay che miệng cười. Cuối đoạn clip, Du Thiên chủ động khoác vai Maria Ozawa để cùng chụp tấm ảnh kỷ niệm. Người đẹp Nhật Bản bày tỏ lời cảm ơn trước sự chiêu đãi của nam ca sĩ người Việt. Nhiều người suy đoán rất có thể Du Thiên và Maria Ozawa chuẩn bị hợp tác trong công việc sắp tới.

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen thể hiện sự bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết giữa Du Thiên và Maria Ozawa. Đặc biệt, ai cũng ngưỡng mộ nam ca sĩ vì có thể trò chuyện với cô gái trong mộng của mọi người. "Thích quá, tui cũng ước một lần được gặp Maria Ozawa ở ngoài đời", "Nhìn Maria không thấy già đi chút nào, vẫn xinh như hồi trẻ", "Biết bao người ao ước được gặp idol bằng xương bằng thịt"...