Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn

Nhìn lại danh sách bạn trai tin đồn của Jisoo (BLACKPINK), dân tình không khỏi choáng ngợp vì toàn những sao nam hạng A như V (BTS), Mino (WINNER), Son Heung Min... Nhưng liệu nữ thần BLACKPINK có thái độ ra sao khi đối mặt với những tin đồn tình cảm như thế này?

Kể từ khi mới ra mắt, Jisoo (BLACKPINK) đã rất được lòng dân Hàn nhờ nhan sắc thanh thuần, nhẹ nhàng, nhanh chóng trở thành 1 trong những nữ idol hot nhất. Chính vì thế, cô thường xuyên được ghép đôi với những mỹ nam đình đám. Điểm sơ sơ từ 2016 đến nay, chị cả BLACKPINK đã có tin đồn hẹn hò với cả chục sao nam, từ idol đến diễn viên, cầu thủ bóng đá. 

Thế nhưng, sau ngần ấy năm, khi “soi” lại các tin đồn hẹn hò của mỹ nhân YG, người hâm mộ phát hiện Jisoo chỉ có chung 1 thái độ, đó là im lặng từ đầu đến cuối. Hãy cùng điểm lại dàn bạn trai tin đồn của chị cả BLACKPINK và cách xử lý trước sau như 1 của Jisoo và công ty.

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 2.

Jisoo vướng nhiều tin đồn hẹn hò trong suốt 5 năm sự nghiệp

Daesung (BIGBANG)

Jisoo từng vướng tin đồn hẹn hò với đàn anh BIGBANG vì có người từng bắt gặp cô cùng Min Hyorin vào quân ngũ thăm Daesung và Taeyang. Thông tin này từng khiến cộng đồng fan BIGBANG xôn xao một thời gian dài bởi Daesung là “thánh ế” của nhóm. Suốt hàng chục năm ra mắt, anh chưa từng công khai bạn gái lần nào. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã rơi vào quên lãng vì fan chẳng “soi” được gì thêm ngoài lời đồn trên mạng.

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 3.

Jisoo từng bị đồn hẹn hò với đàn anh cùng công ty

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 4.

BIGBANG và BLACKPINK có nhiều tương tác tại lễ trao giải

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 5.

Tuy nhiên, đến nay tin đồn đã tạm lắng xuống vì cả hai bên đều không lên tiếng hay có động thái gì thêm

Mino (WINNER)

Vào thời điểm Jennie hẹn hò với Kai (EXO), Jisoo cũng vướng vào tin đồn hẹn hò với đàn anh Mino (WINNER). Bên cạnh những ý kiến phản đối, không ít người hy vọng cặp đôi xác nhận chuyện tình cảm. Thế nhưng, cuối cùng fan của cặp đôi đành phải ngậm ngùi “đẩy thuyền” trong im lặng vì YG chẳng hề lên tiếng phản hồi tin đồn.

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 6.

Mino (WINNER) cũng từng là bạn trai tin đồn của Jisoo

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 7.

Cặp đôi tương tác thoải mái càng khiến tin đồn lan nhanh

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 8.

Trước những lời đồn đoán, Jisoo vẫn giữ thái độ im lặng là vàng

V (BTS)

Mặc dù rất ít có cơ hội đứng chung sân khấu nhưng Jisoo cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nam V (BTS). Thậm chí, đây còn là 1 "chiến hạm" khổng lồ trong cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu. Netizen chỉ ra không ít bằng chứng cả hai dùng đồ đôi, tương tác thân thiết, có những ánh nhìn tình tứ khi cùng làm MC. Ban đầu, fan tin rằng 2 công ty giải trí sẽ lên tiếng đính chính vì cả hai nhóm đều đang là “gà cưng”. Thế nhưng, cuối cùng cả YG và HYBE đều không có động thái gì.

Từng có một khoảng thời gian netizen cho rằng bạn trai của Jisoo là thành viên BTS

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 10.
Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 11.
Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 12.

Cặp đôi còn nhiều lần bị soi sử dụng đồ đôi, từ vòng tay, tai nghe cho đến đồng hồ

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 13.

Chiếc vòng tay đỏ này...

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 14.

... cũng được cho là "tín vật" hẹn hò của Jisoo và V

Jinyoung (GOT7)

Vì những “phản ứng hóa học” ngọt ngào khi cùng làm MC chương trình Inkigayo nên Jisoo và Jinyoung cũng vướng tin đồn yêu đương. Thậm chí, người hâm mộ còn đặt tên cho cặp đôi này là JinJi. Trên các diễn đàn, fan đã tung ra không ít hình ảnh, video cặp đôi nhìn nhau đầy tình tứ và vô số hành động dễ thương. Thế nhưng, cuối cùng những nhân vật chính đều im lặng và không còn tương tác với nhau sau khi không còn làm MC.

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 15.

Jinyoung cũng góp mặt trong danh sách bạn trai tin đồn của chị cả BLACKPINK

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 16.

Cặp đôi từng làm MC chương trình Inkigayo với Doyoung (NCT)

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 17.

Ánh mắt cặp đôi trao nhau không thể ngọt ngào hơn, khiến fan ra sức "đẩy thuyền"

Son Heung Min

Cầu thủ đắt giá nhất châu Á Son Heung Min đã 2 lần bị nghi ngờ đang hẹn hò với mỹ nhân YG. Năm 2019, chị cả BLACKPINK khiến dân tình bất ngờ khi đăng ảnh trực tiếp đến sân xem trận đấu của Son Heung Min. Vào ngày 7/10, dân tình đã nháo nhào trước nghi vấn cặp đôi bí mật hẹn hò tại Paris Fashion Week và cùng đáp chuyến bay về Hàn Quốc vào ngày 5/10 vừa qua. Thậm chí, Son Heung Min và Jisoo còn có vòng đôi.

Tuy nhiên khác với những nghi vấn tình cảm trên, đích thân Jisoo từng phủ nhận mối quan hệ với Son Heung Min. Trong 1 cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về nghi vấn tình cảm với đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc, Jisoo đã trả lời rằng: "Thậm chí chúng tôi còn không thân thiết với nhau".

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 18.

Son Heung Min 2 lần vướng tin đồn hẹn hò với Jisoo

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 19.

Năm 2019, Jisoo từng trực tiếp đến sân cổ vũ Son Heung Min

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 20.
Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 21.

Cặp đôi bị netizen soi ra vòng tay đôi

Thái độ im lặng trước tin đồn tình cảm của Jisoo nhận về nhiều ý kiến khác nhau. Nhưng trên hết, người hâm mộ luôn tin tưởng nữ idol và chờ đợi thông báo chính thức từ cô. Nhiều người cho rằng, chị cả BLACKPINK không lên tiếng vì muốn mọi người tập trung theo dõi sự nghiệp thay vì chuyện tình cảm của cô. Hoặc cũng có thể tất cả chỉ là tin đồn nhảm nên Jisoo không lên tiếng.

Jisoo lộ hint hẹn hò toàn sao hạng A: Đều giữ nguyên 1 thái độ với BIGBANG đến BTS, đến cầu thủ đắt giá nhất châu Á thì khác hẳn - Ảnh 22.

Jisoo vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng công khai xác nhận chuyện tình cảm

Nguồn ảnh: Sưu tầm