Vũ Khắc Tiệp chúc mừng nhầm ngày ra mắt thành ngày sinh nhật của Sơn Tùng

“Ông bầu” vừa có màn chúc mừng nhầm ngày của Sơn Tùng vô cùng “quê độ” khiến khán giả không khỏi bật cười.

Ngày 7/10 vừa qua, Sơn Tùng khiến cả MXH rần rần khi đăng ảnh bên chiếc bánh gato khoe visual “đỉnh” mừng kỷ niệm 9 năm ngày ra mắt. Nhìn lại hành trình đã đi qua, nam ca sĩ không khỏi cảm thán: "Một chặng đường không quá dài, không quá ngắn nhưng đủ để Tùng được học, được lớn khôn lên từng ngày".


Dưới phần bình luận của bức ảnh, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng cho sự nghiệp thành công của Sơn Tùng. Tuy nhiên, đáng chú ý và gây xôn xao nhất lại là lời nhắn từ “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp.

Theo đó, ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh của Sơn Tùng bên chiếc bánh gato, Vũ Khắc Tiệp đã có màn “quê độ” khi nhầm từ ngày kỉ niệm ra mắt thành sinh nhật của Sơn Tùng và nhắn gửi: "Tuổi mới nhiều thành công và may mắn nhé em!".


Sơn Tùng mừng kỷ niệm 9 năm ngày debut


Nhưng Vũ Khắc Tiệp lại hiểu nhầm thành ngày sinh nhật

Ngay lập tức, cư dân mạng được đà vào trêu đùa “ông bầu chân dài” vì pha chúc mừng “đi vào lòng đất”. Có thể thấy, dù khá là quan tâm đến những nhân vật nổi tiếng nhưng có vẻ giữa Vũ Khắc Tiệp và Sơn Tùng vẫn chỉ là mối quan hệ “thân ai người nấy lo” khi chính “ông bầu” cũng không biết rõ sinh nhật của đàn em đã diễn ra từ tháng 7. 


Netizen ùa vào trêu đùa Vũ Khắc Tiệp


Vũ Khắc Tiệp chắc chỉ nhầm một xíu thôi mà netizen làm "căng" quá

Có lẽ sau màn chúc mừng nhầm “quê độ” này, “ông bầu” sẽ đi tra xem sinh nhật của Sơn Tùng là ngày bao nhiêu để không nhầm nữa.

Sơn Tùng từng bị loại "non" lại Vietnam Idol

Thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất của làng nhạc Việt. Để có được thành công đáng ngưỡng mộ như hôm nay, giọng ca sinh năm 1994 cũng phải đi lên từ những khó khăn thuở ban đầu mới lập nghiệp. Trong đó có cả việc anh từng tham gia thử giọng tại cuộc thi Vietnam Idol và bị dừng chân từ "vòng gửi xe".

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]