Johnny Đặng khẳng định: "Chơi với bạn bè rất quan trọng nên cần thiết phải chọn bạn mà chơi"

Cư dân mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trước thông tin Johnny tiết lộ lý do tại sao lại nhanh chóng thân thiết với Khoa Pug khi Khoa vừa sang Mỹ.

Thời gian gần đây, không khó để thấy những hình ảnh thân thiết của Khoa Pug và "ông trùm" kim cương Johnny Đặng khi ở Mỹ. Trên kênh youtube của Khoa Pug cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả 2 cùng nhau du ngoạn nước Mỹ và dành những lời khen ngợi có cánh tới đối phương.

Nhưng mới đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn hai cái tên nổi tiếng là Khoa Pug và John Đặng "cạch mặt" nhau.

Tin đồn xuất phát từ việc, tất cả các clip có sự xuất hiện của Johnny Đặng trên kênh YouTube gần 4 triệu người đăng ký của Khoa Pug đều đã không còn nữa, kể cả những video này đều đạt hàng triệu view và gây viral trên mạng xã hội. Không những thế, trên fanpage của Khoa Pug bất ngờ "bay hơi" hình ảnh chụp chung với Johnny Đặng. 

Một trong những câu hỏi từng được nhiều người thắc mắc là: Tại sao lại có mối quan hệ thân thiết này? Đáp án đã được Johnny Đặng chia sẻ hồi đầu tháng 9 vừa qua. Theo đó, "ông trùm kim cương" có những chia sẻ về Khoa Pug và Vương Phạm, giải thích chuyện thân thiết từ khi mới gặp gỡ: "Cả ba chúng tôi đều thật thà, vui tính. Dù tôi lớn tuổi hơn Khoa Pug và Vương Phạm nhưng nói chuyện khá hợp. Cả hai bạn đó tuy còn trẻ nhưng rất chăm chỉ làm ăn, giỏi khiến tôi rất thích. Tính tôi rất hâm mộ những anh em còn trẻ nhưng chăm chỉ, giỏi giang trong làm ăn và thành công, đặc biệt là các anh người Việt tại Mỹ này. Đó là một điều rất tốt".



Ngoài ra Johnny Đặng còn khẳng định Khoa Pug và Vương Phạm là 2 ví dụ cho người Việt trẻ qua Mỹ làm ăn thành công nên muốn kết thân với họ: "Tôi rất thích kết bạn với những người thành công như vậy. Ở Mỹ này, người ta thường nói: 'Bạn nói bạn của bạn là ai thì tôi sẽ nói bạn là ai'. Tức là bạn của bạn sẽ nói lên con người bạn. Chơi với bạn bè rất quan trọng nên cần thiết phải chọn bạn mà chơi, người bạn đó sẽ ảnh hưởng đến mình trong cuộc sống".

Hiện tại cả hai vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào trước tin đồn này còn dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao.

Nghi vấn Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng "cạch mặt" nhau?

Với những ai quan tâm đến giới Youtuber đều biết Khoa Pug và "ông trùm" kim cương Johnny Đặng có mối quan hệ thân thiết. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những chuyến du ngoạn nước Mỹ, xuất hiện trong nhiều clip của nhau và không ngần ngại dành những lời có cánh cho đối phương. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ giữa Khoa Pug và Johnny Đặng có vấn đề... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]