Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn vợ

>>>Ngọc Trinh diện lại mẫu đồng hồ phiên bản giá rẻ của Thủy Tiên cách đây 9 năm

Ca sĩ Lam Trường nói rõ về tin đồn vợ chồng anh ly hôn. Anh cũng thừa nhận lỗi sai ở bản thân dẫn đến những hiểu nhầm. 

Mối quan hệ giữa fan cứng và thần tượng đôi khi cũng xảy ra những câu chuyện "dở khóc dở cười". Như mới đây, Lam Trường bị đồn đã ly hôn vợ kém 17 tuổi và có người yêu mới khi lộ loạt ảnh thân mật bên 1 người phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế đây là fan ruột của nam ca sĩ, gia đình Lam Trường vẫn đang êm ấm chứ không bị rạn nứt hay ly hôn như lời đồn. Sau khi tin đồn được làm rõ, Lam Trường thoải mái đăng ảnh gặp gỡ đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài.

Cho đến ngày 7/11, Lam Trường chính thức lên tiếng về tin đồn trục trặc hôn nhân. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Mấy hôm nay có thông tin gia đình không êm ấm, Trường nghĩ là người đưa tin này họ không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính. Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất. Thời gian này do phải tiếp tục công việc ở Mỹ rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình nên Trường chỉ biết FaceTime mỗi ngày cho vợ con thôi".

Lam Trường cũng tự nhận lỗi về bản thân trong vụ việc lần này: "Cũng nên trách bản thân mình cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy, thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha".

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu.

Dù cô gái này ngay sau đó có đính chính rằng, bản thân chỉ là fan lâu năm may mắn được gặp Lam Trường nên mới chụp ảnh thân thiết như vậy, nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người. Tiết lộ với truyền thông, anh cho biết cảm thấy không vui khi đọc những tin tức lan truyền trên mạng xã hội về cuộc sống gia đình cá nhân trong vài ngày qua. Dù đang lưu diễn ở nước ngoài, nam ca sĩ đã ngay lập tức gọi về cho Yến Phương để động viên. "May mắn là vợ tôi hiểu và cảm thông. Tôi cũng xin lỗi cô ấy vì hồn nhiên thể hiện tình cảm với fan để xảy ra những hiểu lầm không đáng có", Lam Trường cho biết.

Thực hư Lam Trường ly hôn lần 2 vì bị lộ ảnh ôm ấp bên bạn gái mới?

Lam Trường đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc chính vì vậy thông tin nam ca sĩ ly hôn lần hai vì có người mới khiến CĐM hoang mang. Trước thông tin trên, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng phân trần. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu. Được biết, những bức hình trên còn được chính cô gái này đăng tải. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]