Hội chị em "khóc hết nước mắt" khi soái ca Nguyễn Việt Hùng - Tiến sĩ du học Úc đã kết hôn với vợ xinh đẹp và tài năng chẳng kém

Thông tin về người vợ của Nguyễn Việt Hùng, người Việt Nam duy nhất vinh dự được mời phát biểu tại Hội nghị khoa học vi sinh hàng đầu thế giới ISME17 hiện đang khiến "500 chị em" đau tim. 


Cư dân mạng đặc biệt là các chị em hiện đang chao đảo trước ngoại hình và tài năng của chàng soái ca Nguyễn Việt Hùng (28 tuổi) du học sinh tại Đại học New South Wales. 

Việt Hùng sở hữu chiều cao 1m8 cùng gương mặt điển trai hoàn toàn vượt chuẩn. Anh cũng là gười Việt duy nhất trong số 300 diễn giả có bài nghiên cứu được chọn trình bày trước hơn 2.000 đại biểu, nhà khoa học tại hội nghị chuyên đề lần thứ 17 về Sinh thái và Vi sinh vật ISME17 vừa tổ chức tại Đức.

Không chỉ thế, Hùng còn có điểm IELTS 9.0, với điểm tuyệt đối ở 3 kỹ năng Nghe, Đọc, Viết!

Hùng từng được học bổng tiến sĩ của 4 trường đại học danh tiếng ở Úc nhưng từ chối 3 trường Macquarie University, University of Sydney, và University of Melbourne để theo học Đại học New South Wales.

Tại Úc, Hùng là một cái tên quá nổi bật khi đảm nhiệm rất nhiều vị trí như Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Trường đại học Queensland; Trưởng ban tài trợ của Cơm có thịt Australia; cố vấn Hội sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales Australia; Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Trường đại học New South Wales...

Tại Hội nghị khoa học vi sinh số 1 thế giới ISME17, Việt Hùng xuất sắc có bản nghiên cứu phát hiện ra 8 loài vi khuẩn hoàn toàn mới. Được tài trợ toàn bộ chi phí sang Đức để trình bày công trình nghiên cứu cùng với công trình của các giáo sư và nhà khoa học hàng đầu thế giới đến từ Harvard, Stanford, MIT...

Và chính nhờ vào vẻ ngoài này, bức ảnh Việt Hùng trong bộ vest lịch lãm đang đứng thuyết trình đã làm mạng xã hội Việt dậy sóng suốt nhiều ngày qua, đặc biệt còn làm "đổ" biết bao trái tim của chị em phụ nữ.

Nhưng xin chia buồn với cộng đồng "500 chị em", bởi "Giáo sư pokemon" Nguyễn Việt Hùng đã kết hôn từ năm 2016.

Theo tìm hiểu, vợ của Việt Hùng có tên là Khánh Vân, sinh năm 1990, là một du học sinh tại Úc. Không thua kém chồng, Khánh Vân cũng có thành tích học tập rất đáng nể khi tốt nghiệp một trường đại học về kinh doanh hàng đầu tại Úc với bằng tốt nghiệp được xếp loại xuất sắc.

Dựa trên thông tin Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng và chồng Việt Hùng đã gặp nhau lần đầu tiên rất tình cờ vào năm 2013.

Sau đó, do có cảm tình với Vân, Việt Hùng bắt đầu theo đuổi cô nàng. Hành động đầu tiên để chứng minh tình yêu của mình là Việt Hùng đã từ Brisbane (thành phố tại Úc nơi Hùng sống khi ấy) chuyển đến sống tại Sydney, nơi Vân đang ở. Từ đó, qua bao sóng gió, cả hai đã chính thức về chung một nhà vào năm 2016.

Cô nàng sở hữu ngoại hình và thành tích đáng nể. 


Chân dung soái ca siêu giỏi cao 1m8, IELTS 9.0: Sao anh tìm ra 8 loại vi khuẩn mới mà không tìm ra em?