Karik ẩn ý nhắc lại chuyện Trang Pilla: "Tôi không tha thứ cho bạn gái vừa chia tay mình đã quen người khác"

Là người không may mắn trong chuyện tình cảm, Karik mới đây có phát ngôn mới nhất khiến người ta liên tưởng đến mối quan hệ với Trang Pilla khi trước.

Nhắc đến Karik, người ta nhớ đến một nam rapper đình đám trong giới Underground. Nhưng điều khiến anh nổi bật hơn cả là đường tình cùng nhiều mỹ nhân xinh đẹp.  Không giống nhiều sao nam khác, Karik là người chung tình, hết lòng vì người yêu, nhưng toàn nhận lại nỗi buồn. Anh trải qua khá nhiều mối tình, từ thời thanh xuân, đến khi trưởng thành có trong tay tất cả, nhưng các cô gái ấy đều lần lượt rời bỏ anh.


Mới đây, nam rapper tâm sự quan điểm tình yêu. Khi fan đặt câu hỏi điều gì khó khăn nhất trong chuyện tình cảm và cách vượt qua đó, Karik thật thà tâm sự, với anh có những giới hạn mà không thể chấp nhận được. Góc độ khó khăn về mặt tình cảm của mỗi người là khác nhau, mỗi người sẽ có giới hạn khác nhau. Em sẽ không chấp nhận được chuyện bạn gái mình vừa chia tay mình là đi chơi với người khác liền. Nếu em biết là em cho đi luôn dù có thương cỡ nào. Còn nếu như việc họ làm sai gì đó nằm trong giới hạn của mình thì 1 là dù biết nhưng em sẽ giả lơ luôn, coi như mình không thấy và nói chuyện một cách khéo léo cho họ thấy mình biết chuyện đó. Chuyện đó từ từ em sẽ cho qua nếu em thấy họ thay đổi. Đôi khi bản thân mình không hoàn toàn tốt, mình sẽ có những lỗi của mình nên em cũng không mong họ hoàn hảo, quan trọng là bù qua sớt lại".


Thế cũng đủ thấy Karik là chàng trai chung tình hiếm hoi còn lại. Dù bạn gái có mắc sai lầm trong giới hạn anh vẫn tha thứ và tiếp tục vun đắp cuộc tình. Nhưng điều Karik sợ nhất là sự phản bội, người ta vừa chia tay mình đã có ngay tình mới, quan điểm này khiến nhiều người nhớ lại câu chuyện với Trang Pilla.


Xinh đẹp, thông minh, Trang Pilla từng có cuộc tình dài 3 năm đầy hạnh phúc với Karik. Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cả hai đi du lịch, hẹn hò. Tưởng rằng sẽ có kết thúc hạnh phúc, nhưng cặp đôi chia tay sau 3 năm mặn nồng, hơn thế nữa, Trang Pilla còn kết hôn với anh trai Bảo Thy chỉ vài tháng sau khi chia tay Karik. Từ niềm đau đó, chàng rapper sáng tác nhiều ca khúc hit, như ghi dấu lại nỗi buồn bị phản bội anh phải trải qua. Có lẽ vì thế, Karik tự đặt quan điểm cho mình để không mắc lại sai lầm khi trước.


Với bạn gái Bella mới đây, cả hai năm lần bảy lượt chia tay, rồi quay lại, Karik đã lâu mới có lại cảm giác yêu đương, nên anh đang cố sức cứu vãn và vun đắp chuyện tình này. Hy vọng Bella hiểu cho anh để cả hai có hạnh phúc trọn vẹn.