Kay Trần: Khi lớn lên, bắt đầu nhìn về số tuổi, thời gian của ba mẹ

Kay Trần cho biết chính sự thiếu thốn lúc nhỏ đã tạo động lực khiến anh luôn nỗ lực và cố gắng kiếm tiền lo cho bố mẹ.

Vào ngày 10/10, tập 9 của chương trình 360 độ Emotions đã chính thức trình làng. Khách mời trong tập này chính là ca sĩ, rapper Kay Trần. Tại đây, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã chia sẻ về quá khứ khó khăn lúc nhỏ và những câu chuyện từng trải qua trước khi đạt tới vị trí như hiện tại.

Kay Trần cho biết cuộc sống không chỉ là cơm áo gạo tiền, đam mê của mình mà còn có trách nhiệm với bố mẹ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ 9x còn nghĩ xa hơn về việc chuẩn bị cho gia đình nhỏ trong tương lai. "Ngày xưa mình còn nhỏ thì mình chỉ nghĩ là mình kiếm tiền rồi mình lo cho bản thân mình là đủ. Rồi mình thích cái gì mình mua cái đó. Nhưng mà sau này khi mình lớn lên, mình sẽ nhìn về là số tuổi của ba mẹ, thời gian của ba mẹ. Ba mẹ không thể nào mà kiểu cứ làm việc hoài được. Rồi mình phải làm gì đó để mình lo cho cha với gia đình mình.

Bên cạnh đó mình nghĩ xa hơn là gia đình nhỏ của mình tiếp theo sẽ là gì. Và mình làm gì để lo được cho họ: sức khỏe của ba mẹ, rồi tiền bạc. Đến 1 độ tuổi mình không thể ích kỷ chỉ mua cho mình những gì mình thích, hoặc mình chỉ xài cho bản thân mình. Lúc nhỏ nghĩ tình cảm là trên hết. Tất cả mọi thứ đều trả bằng tình cảm. Nhưng khi lớn lên mới ngộ ra rằng khi mình đi bệnh viện không thể dùng tình cảm để trả được. Mình phải thực tế hơn", Kay Trần chia sẻ.

Kay Trần cho biết khi trưởng thành bắt đầu quan tâm đến số tuổi và thời gian của ba mẹ

Kay Trần: Khi lớn lên, bắt đầu nhìn về số tuổi, thời gian của ba mẹ- Ảnh 1.

Kay Trần cho biết anh đặt cho mình trách nhiệm quan tâm, chăm sóc gia đình

Trong chương trình, Kay Trần còn chia sẻ về ý nghĩa hình xăm kim cương ở trên vai của mình. "Kay có 1 nốt ruồi trên vai mà mấy người lớn, người bói toán nói nốt ruồi gánh vác gia đình. Mình thấy nói chữ gánh vác nghe mệt mỏi quá. Mình nghĩ cái tuyệt đối nhất, hoàn hảo nhất trên đời là viên kim cương nên đã xăm nó. Đây không phải gánh vác mà là 1 giá trị mình đang mang theo. Những việc mình đang làm để làm sáng viên kim cương đó", anh cho hay.

Kay Trần chia sẻ về ý nghĩa hình xăm kim cương trên vai

Kay Trần: Khi lớn lên, bắt đầu nhìn về số tuổi, thời gian của ba mẹ- Ảnh 2.
Kay Trần: Khi lớn lên, bắt đầu nhìn về số tuổi, thời gian của ba mẹ- Ảnh 3.

Chuyên gia Hồng Anh bày tỏ sự bất ngờ khi nam ca sĩ 9x tiết lộ điều đặc biệt về hình xăm tại chương trình

Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994 ở TP.HCM. Anh là ca sĩ, rapper được yêu thích qua các MV Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy… Tháng 7/2020, anh gây chú ý khi gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP. Nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ là bệ phóng giúp Kay Trần phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên trong 2 năm đầu quân vào công ty M-TP Entertainment, Kay Trần khá im ắng, chỉ ra duy nhất 1 MV. Vào năm 2022, Kay Trần đã chính thức rời khỏi M-TP Entertainment.

Kay Trần: Khi lớn lên, bắt đầu nhìn về số tuổi, thời gian của ba mẹ- Ảnh 4.

Kay Trần là ca sĩ, rapper được yêu thích qua các MV Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy…

Kay Trần vừa qua gây chú ý khi góp mặt cùng với 32 anh tài trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Vào tháng 7/2024, trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Kay Trần từng chia sẻ về chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai: "Khi tham gia chương trình, tôi rất tự hào vì có một sân chơi kết nối được nhiều thế hệ. Từ đàn em tới đàn anh. Cả những người làm lẫn không làm nghệ thuật. Có những người tôi đã biết từ rất lâu, ví dụ như anh Hồng Sơn hay anh Duy Nhất - họ đều là những người mang trên mình niềm tự hào của đất nước.

Tất cả tạo nên một nguồn năng lượng khó tả và điều đặc biệt là tất cả chúng tôi có thể gắn kết với nhau, tạo ra những màn trình diễn bùng nổ và được đầu tư kỹ lưỡng. Khi chương trình được khán giả ủng hộ, tôi lại càng vui hơn, đúng nghĩa là “call me by fire” vậy đó. Vòng nào tôi cũng muốn nỗ lực và cống hiến hết mình, để không chỉ chiến thắng bản thân mà còn là chiến thắng cả những thử thách chương trình đưa ra nữa".

Kay Trần: Khi lớn lên, bắt đầu nhìn về số tuổi, thời gian của ba mẹ- Ảnh 5.
Kay Trần: Khi lớn lên, bắt đầu nhìn về số tuổi, thời gian của ba mẹ- Ảnh 6.

Kay Trần là 1 trong 32 anh tài góp mặt trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai