Kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị xóa cùng hàng trăm video với hàng triệu người theo dõi

Trưa qua 3/4, kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị xóa với lý do được phía YouTube đưa ra là "vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube".

Sau khi Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ TT&TT gửi yêu cầu tới nhà cung cấp dịch vụ YouTube, đề nghị khóa và hạ kênh YouTube của Ngô Bá Khá (Khá Bảnh), đến trưa qua 3/4, mạng xã hội video này đã xóa bỏ kênh YouTube của Khá Bảnh. "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube.", YouTube viết trong thông báo khi người dùng truy cập kênh Khá Bảnh.

Như vậy, toàn bộ 410 video của Khá Bảnh cũng không thể truy cập được. Trước đó, hôm 2/4, toàn bộ video trên kênh YouTube của Khá Bảnh đã bị tắt chức năng kiếm tiền, không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào trên các video này.

Trước thời điểm bị xóa, kênh YouTube của Khá Bảnh có khoảng 2 triệu người đăng ký. Theo một video đăng tải cuối tháng 1/2019 trên kênh này, Khá Bảnh khoe mỗi tháng kiếm được hơn 450 triệu đồng từ YouTube.

Sau thời gian dài truyền bá những nội dung phản cảm, thiếu văn hóa, giờ đây kênh Khá Bảnh đã bị loại khỏi nền tảng nội dung của YouTube. Tuy vậy, nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, YouTube sẽ làm gì với những kênh khác tương tự Khá Bảnh, những nội dung reup (lấy video của người khác đăng lại) có được kiểm soát hay việc Khá Bảnh tạo một kênh khác thì có bị xử lý...

Theo Zing News