Kết quả sau 2 năm Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt hành hung trên máy bay

Angelina Jolie từng cáo buộc Brad Pitt bạo hành cô và các con trên 1 chuyến bay. Sau đó, FBI đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Angelina JolieBrad Pitt tranh chấp căng thẳng, kiện tụng dai dẳng hậu ly hôn nhiều năm qua. Một trong những lùm xùm gây chú ý nhất trong cuộc chia tay của 2 ngôi sao quyền lực Hollywood chính là việc Angelina Jolie cáo buộc Brad Pitt bạo hành cô và các con vào năm 2016. Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục phản đối kết luận chồng cũ vô tội, đồng thời nộp đơn kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI).

Tuy nhiên, sau 2 năm đấu tranh, Angelina Jolie đã quyết định hủy bỏ vụ kiện chống lại FBI, liên quan đến cuộc điều tra của cơ quan này về vụ xô xát giữa cô và chồng cũ Brad Pitt. Theo tờ Page Six, minh tinh sinh năm 1975 chính thức đệ đơn xin bác bỏ vụ kiện vào ngày 25/9. Cả Angelina Jolie và FBI đều phải chịu trách nhiệm thanh toán chi phí pháp lý của họ.

Kết quả sau 2 năm Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt hành hung trên máy bay- Ảnh 1.

Angelina Jolie từ bỏ vụ kiện chống lại kết luận Brad Pitt không có hành vi bạo lực, hành hung nữ diễn viên và các con của cơ quan điều tra FBI vào năm 2016

Hiện, chưa rõ lý do nào khiến Angelina Jolie đột ngột rút đơn kiện FBI. Tuy nhiên, theo 1 số nguồn tin, bất chấp việc bị Angelina Jolie kiện ra tòa gây sức ép, FBI vẫn nhất quyết không mở lại cuộc điều tra vụ bạo hành của gia đình Ông bà Smith. Cơ quan này cho rằng quá trình điều tra trước đó đã rất kỹ lưỡng, không có gì cần xem xét lại và thời gian xử lý vụ việc cũng đã hết. Do chẳng có gì tiến triển trong suốt 2 năm kiện tụng, Angelina Jolie không còn cách nào khác là từ bỏ.

Kết quả sau 2 năm Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt hành hung trên máy bay- Ảnh 2.

Dù bị Angelina Jolie gây sức ép bằng việc kiện tụng, FBI vẫn kiên quyết không mở lại cuộc điều tra. Theo cơ quan này, họ đã điều tra kỹ lưỡng vụ việc giữa nữ diễn viên với chồng cũ và không cần phải xem xét lại kết quả

Năm 2016, FBI mở cuộc điều tra đối với Brad Pitt sau khi tài tử sinh năm 1963 bị cáo buộc hành hung vợ con trong chuyến bay của gia đình từ châu Âu về Los Angeles (Mỹ). Cuộc điều tra kết thúc vào cuối tháng 11/2016 mà không có bất kỳ tội danh nào được thành lập đối với Brad Pitt. Vài ngày sau đó, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng.

Tháng 4/2022, Jolie đệ đơn kiện FBI bằng hình thức ẩn danh, dưới tên gọi "Jane Doe" về thông tin liên quan đến cuộc điều tra của cơ quan này trong vụ bạo lực gia đình. Trong đó nguyên đơn cùng con nhỏ của cô là nhân chứng và nạn nhân. Nguyên đơn nhấn mạnh phía FBI có điều tra vụ việc nhưng không đưa ra lời giải thích nào về hành vi của bị đơn, ngoại trừ thông báo công khai cuộc điều tra đã kết thúc. Jane Doe yêu cầu có được những thông tin trong cuộc điều tra để con cô được chăm sóc y tế, tư vấn sang chấn sau vụ việc.

Theo tờ Page Six, vụ kiện là động thái chiến lược của Jolie nhằm lấy được bất kỳ thông tin bất lợi nào về Brad Pitt thông qua cuộc điều tra của FBI. Mục đích của nữ diễn viên là dùng chúng để chống lại chồng cũ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Kết quả sau 2 năm Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt hành hung trên máy bay- Ảnh 3.

Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt hành hung cô và các con trên máy bay vào năm 2016

Vào tháng 4 vừa qua, trong 1 vụ kiện khác với chồng cũ, Angelina Jolie tiếp tục tố cáo Brad Pitt bạo hành cô từ trước, và vụ hành hung trên máy bay riêng vào năm 2016 chỉ là giọt nước tràn ly khiến cô quyết tâm rời xa người chồng vũ phu.

"Tình trạng Brad Pitt lạm dụng thể chất Angelina Jolie đã xảy ra từ trước vụ ồn ào trên chuyến bay từ Pháp về Los Angeles (Mỹ), vào tháng 9/2016 của gia đình họ. Chuyến bay đó là lần đầu tiên Pitt chuyển sang bạo hành thể chất các con khi say xỉn. Jolie sau đó đã quyết định rời bỏ Brad Pitt", nội dung tố cáo chồng cũ trong hồ sơ đệ trình của Angelina Jolie được tiết lộ.

Theo phía Angelina Jolie, Brad Pit đã làm 1 người con nghẹt thở, đánh vào mặt 1 người con khác và sau đó lại tiếp tục tấn công bằng lời nói với mẹ con nữ minh tinh. Ngoài ra, đơn khiếu nại của Angelina Jolie còn nêu rõ Brad Pitt từng nắm đầu, vai vợ cũ và đẩy mạnh cô vào tường phòng tắm khi bạo hành.

Ngoài ra, phía Angelina Jolie cũng cho biết nữ diễn viên đã bị Brad Pitt ép buộc ký thỏa thuận bịt miệng, không tiết lộ thông tin và không nói xấu nhau. Theo đó, Angelina Jolie bị cấm phát biểu ngoài tòa án về việc Pitt lạm dụng thể chất và tinh thần cô và các con. Nếu làm trái thỏa thuận, Brad Pitt sẽ ngăn cản Angelina Jolie bán cổ phần nhà máy rượu.

Sau đó, Brad Pitt kịch liệt phủ nhận bản thân từng có hành vi bạo hành thể xác, và nói rằng những cáo buộc của Angelina Jolie đối với anh là "hoàn toàn sai sự thật".

Kết quả sau 2 năm Angelina Jolie tố cáo Brad Pitt hành hung trên máy bay- Ảnh 4.

Cuộc chiến hậu ly hôn của 2 ngôi sao hàng đầu Hollywood diễn ra căng thẳng nhiều năm qua

Nguồn: Page Six