Khám phá Fusion Nha Trang - resort dành cho bạn "trút hầu bao" để níu kéo cả mùa hè

Fusion Resort Nha Trang là khu nghỉ dưỡng ven biển độc đáo nằm trên đường bờ biển ban sơ xinh đẹp của Cam Ranh – Nha Trang. Hướng theo triết lý của Fusion Resorts, Fusion Resort Nha Trang sẽ mang đến sự thư giãn và tự do tối đa cho du khách bằng ý tưởng spa trọn gói và ăn sáng mọi lúc mọi nơi.

Nằm trải dài trọn 13,6 hecta, trên cồn cát cao 12m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Nha Trang có 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được bố trí chiến lược, sao cho mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển. Đặc biệt, phòng tại khu nghỉ có bồn tắm treo được thiết kế đặc biệt với dáng vẻ độc đáo cùng một võng mái vòm sắc sảo kết hợp cùng nội thất đầy đủ và hiện đại.

Đến với Fusion Resort Nha Trang, du khách có thể lựa chọn biệt thự và phòng suite tùy theo nhu cầu khác nhau. Phòng Chic Suites và Spa Suites mang đến tầm nhìn biển 180 độ liên tục với khu vực lounge thoải mái hoặc phòng spa thiết kế chuyên biệt. Khách đi dạng gia đình có thể lựa chọn phòng Family Suites và Double Pool Villas. Cả hai đều có 2 phòng ngủ, với khu vực sinh hoạt và bếp riêng – lý tưởng cho gia đình nhỏ. Ngoài ra, Double Pool Villas còn có hồ bơi riêng và khu vườn mở cho cả gia đình thư giãn.

Tuy hơi xa trung tâm nhưng bù lại bạn sẽ được đưa đón miễn phí theo khung giờ mà mình chọn. Ngoài ra, du khách còn được tặng dịch vụ Spa miễn phí tận 100p. Bạn có thể chia ra làm 2 lần trong ngày. Thêm nữa, buổi sáng bạn còn được tập yoga ngoài bãi biển...Đồ ăn ở đây mình thấy khá ngon. Đêm xuống bạn có thể đến quầy bar ngoài biển nhâm nhi vài ly cocktail.

Nguồn: Trần Châu Minh Sang

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848