Khán giả tung bằng chứng Hồ Văn Cường chạy show "kín lịch" suốt 2 năm phủ nhận chia sẻ quản lý: "Hai năm qua Cường không đi diễn thì tiền ở đâu"

Lịch diễn dày đặc trong nước và quốc tế của Hồ Văn Cường trong suốt hai năm qua cho thấy quản lý đang nắm giữ số tiền cát- xê không nhỏ của ca sĩ trẻ. 

Lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đang được truyền thông và khán giả đặc biệt chú ý trong những ngày qua. Dân mạng liên tục yêu cầu nữ ca sĩ hãy trả lại cát-xê cho Hồ Văn Cường, bởi 5 năm đi biểu diễn trong và ngoài nước nhưng ca sĩ quê Tiền Giang chưa một lần biết được tiền thù lao của mình là như thế nào. Hơn nữa số tiền 200 triệu Quán quân Việt Nam Idols Kids 2016 cho tới giờ Phi Nhung cũng chưa đưa lại cho gia đình Hồ Văn Cường khiến nhiều người bức xúc.

Lần lượt nữ ca sĩ Phi Nhung, quản lý Diễm Phạm, Hồ Văn Cường và gia đình đều lên tiếng để 1 lần giải quyết hết thắc mắc, nghi vấn và tin đồn trên MXH. Nhưng ai mà ngờ rằng cũng từ đó, dân mạng tìm ra nhiều điểm không nhất quán trong lời nói của những người trong cuộc này.

Cụ thể, quản lý Diễm Phạm cho biết cô là người đang nắm giữ số tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids và toàn bộ cát xê của giọng ca nhí. Chưa kể, Diễm Phạm còn khẳng định Phi Nhung nhận nuôi Cường để đi học chứ không phải chạy show. Đáng chú nhất, Diễm Phạm tuyên bố với truyền thông: "2 năm nay, Cường không đi hát thì ai nuôi?".

Tuy nhiên, netizen "khui" ra loạt bằng chứng trái ngược hoàn toàn với những phát ngôn của quản lý Diễm Phạm.  Theo đó, Cường vẫn đi diễn đều đều trong suốt 2 năm. Trong các bài đăng trên chính fanpage của Hồ Văn Cường đều tràn ngập lịch lưu diễn các tỉnh trong và ngoài nước.

Cụ thể, tháng 8/2019, Cường có lịch diễn tại Mỹ trong các ngày 17-18/8, 21/8, 29/8. Tới tháng 11, cậu tiếp tục đi hát tại châu Âu cùng mẹ nuôi. Trong năm 2020, anh chàng nhận show liên tục từ thời điểm Tết cho đến cuối năm tại các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bến Tre, Cà Mau...

Hôm 14-6, đích thân Hồ Văn Cường đăng tải 1 status gắn gọn nhằm cầu xin sự bình yên từ truyền thông và dư luận. Giọng ca trẻ không muốn chuyện đời tư ảnh hưởng tới cuộc sống của người thân cũng như việc học hành thêm 1 chút nào nữa.

“Gia đình tôi vẫn êm thấm bình thường. Có những thông tin đọc được mà tôi bất ngờ. Nhiều người đang suy diễn khiến một số chuyện đang đi theo hướng rất tiêu cực. Những ngày qua, tôi cũng không bất ổn vì nhiều thông tin bủa vây. Tôi chỉ mong mọi người dừng lại để tôi có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Tôi đang chuẩn bị thi và cũng khá áp lực", Hồ Văn Cường trải lòng.

MỤC LỤC [Hiện]