Sau nghi vấn hẹn hò, Tiến Linh, Quỳnh Thư bất ngờ có động thái lạ, có chắc yêu là đây!

Thêm một lời hứa sau trận đấu đêm nay dân tình sẽ có câu trả lời về mối quan hệ giữ mẫu nữ và chàng cầu thủ điển trai kém 7 tuổi!

Được biết đến là nam thần trên sân cỏ, có tài năng và đặc biệt hơn là đến giờ Tiến Linh vẫn "độc thân" ngần ấy thứ đã đủ để chị em xiêu lòng?

Trong cả hai trận đấu gặp tuyển Indonesia và tuyển Mã Lai, Tiến Linh đều là người mở màn tỉ sốchân sút SN 1997 đang là crush trong lòng mọi cô gái.

Từ sau khi đường ai nấy bước với Huỳnh Hồng Loan, chàng cầu thủ không chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm. Thế nhưng mấy ngày gần đây dân tình lại phát hiện ra trên một trang mạng xã hội, Tiến Linh đã nhập hội follow "chỉ riêng mình em" từ bao giờ và người con gái ấy không phải bạn gái cũ, đó là nữ diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư cũng là người bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Nhiều người bày tỏ nghi vấn liệu đây có phải là một cặp đôi mới trong Vbiz hay giữa họ chỉ đơn thuần là hâm mộ nên mới follow?

Bị nghi ngờ nhưng đôi trẻ chưa ai lên tiếng thanh minh, mới đây nhất họ lại còn có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, cầu thủ mang áo số 22 đăng tải status muốn hôn một cô gái náo đó, Quỳnh Thư lập tức có bài đăng ngầm khẳng định người làm cô vui vẻ chỉ có "ANH".

Dưới bài đăng của Quỳnh Thư rất nhiều người tò mò về "anh" mà cô nàng đang muốn nhắc tới là ai. Có người còn nhiệt tình hỏi thẳng liệu có phải Tiến Linh không nhưng "chị đẹp" vẫn im lặng.

Đáng chú ý trong bình luận của một người bạn khi được hỏi sao chưa đổi hình crush như đã hứa hôm 11/6. Theo đó, 11/6 Quỳnh Thư có "hô" nếu Việt Nam thắng Malaysia cô nàng sẽ để avatar crush 1 tuần. Ấy vậy mà giờ vẫn im lìm.

Cuối cùng mẫu nữ khẳng định đợi kết quả trận đấu đêm nay, nếu tuyển Việt Nam thắng, cô sẽ show hình của bồ để mọi người cùng biết. Thôi thì nếu ai muốn biết thực hư ra sao chỉ còn cách đợi kết quả trận đấu với UAE tối nay nha quý vị.

MỤC LỤC [Hiện]