Vườn cúc họa mi quá "full" thì chuyển hướng ngay tới vườn hoa mặt trời đang đẹp rực rỡ tháng 11

Tháng 11 là mùa những bông hoa mặt trời khoe sắc thắm giữa bầu trời xứ Nghệ. Nếu Hà Nội, những vườn cúc họa mi đông quá thì bạn hãy "lên đường" tới thiên đường hoa hướng dương đẹp lụi tim này nhé! 

Tọa lạc tại nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, cánh đồng hướng dương đã "chinh phục" trái tim của không biết bao nhiêu bạn trẻ. Nằm ngay sát đường Hồ Chí Minh nên vào mỗi mùa hoa, khi cánh đồng hoa bạt ngàn nở rộ, nơi đây lại trở thành điểm dừng chân thú vị cho các bạn trẻ mong muốn được khám phá vẻ đẹp rực rỡ của loài hoa mặt trời. 

Để di chuyển tới Nghệ An, bạn có thể chọn phương tiện xe máy hoặc xe khách. Từ Hà Nội tới huyện Nghĩa Đàn khá xa, khoảng hơn 250km, đi trong 5-6 tiếng. Tại tất cả các bến xe lớn ở Hà Nội như Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình đều có xe giường nằm chạy thường xuyên đi Nghệ An với giá khoảng 200.000 đồng/ chiều. Sau đó đến Nghĩa Đàn, bạn bắt tiếp một chuyến xe khách hoặc thuê xe ôm chạy đến Nghĩa Sơn là thấy cánh đồng hoa hướng dương.

Xem xong bộ ảnh "tình bể bình" này, bạn sẽ thấy mùa hoa dã quỳ xứng đáng để gửi gắm cả thanh xuân như thế nào

Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang chuẩn bị vào dịp nở đẹp nhất đó bạn. 

Cánh đồng hoa thực chất là nông trại với mục đích cung cấp nguyên liệu là chính nhưng cảnh quan ở đây cũng được chỉnh trang rất đẹp với những hàng hướng dương được trồng theo hàng lối, thẳng tắp nên du khách tới đây tham quan, chụp hình rất đông khi vào mùa hoa. 

Giữa không gian bao la, khoáng đạt, những bông hoa mặt trời kiêu hãnh vươn mình khoe sắc vàng rực một góc trời, làm bừng sáng những ngày đông sang u ám. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa check-in ngay cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An này? 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đà Lạt cứ khéo "thả thính" người ta, đến cả đêm đông của "xứ ngàn hoa" cũng đẹp như một khúc tình tự