David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi

Dù nhiều lần gây tranh cãi, David Beckham vẫn thoải mái dành cho con gái Harper những cử chỉ thân thiết.

Là một ông bố "cuồng" con gái chính hiệu, David Beckham luôn thoải mái thể hiện tình cảm với cô con út Harper. Tuy nhiên cựu danh thủ đã không ít lần bị dân tình chỉ trích vì những hành động có phần thân thiết quá đà. Đặc biệt là khi cô bé đã 10 tuổi, việc David vẫn vô tư hôn môi con gái đã gây ra tranh cãi trên MXH.

Mới đây, một số tài khoản của người hâm mộ David đã đăng tải khoảnh khắc 2 bố con nhà Beckham cùng nhau ăn mì. Chưa nói đến việc 2 người dùng chung bát, đũa, nhiều người nhận xét việc David hôn con gái là vượt chuẩn và gây phản cảm. Ông bố 46 tuổi từng chia sẻ anh quá yêu thương con và 2 bố con đã quen với việc âu yếm nhau nên việc này hoàn toàn bình thường. Dù vậy lời giải thích này vẫn không thể khiến cư dân mạng hài lòng vì hiện tại Harper đã 10 tuổi chứ không còn bé nữa.

Sau khi gắp mì cho Harper ăn, David đã rất thoải mái xin cô công chúa nhỏ "thưởng" một cái thơm. Cử chỉ ngọt ngào của 2 bố con gây ra tranh cãi trên MXH, một bên ngưỡng mộ tình cảm của David dành cho con, một bên lại khó chịu và chỉ trích

Đây không phải lần đầu tiên David công khai hôn môi con gái và khán giả cũng không còn lạ lẫm với việc này. Năm 2018, cựu danh thủ từng trở thành tâm điểm chú ý vì cùng Harper cosplay lại khoảnh khắc ăn chung sợi mì trong Lady And The Tramp. Thậm chí ở sân vận động đông người, đi chơi hay ở nhà, David luôn sẵn sàng thể hiện tình yêu với cô con út.

David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 3.

David cùng con gái tái hiện lại cảnh ăn mì rồi hôn môi trong phim Lady And The Tramp

David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 4.

Từ nhỏ, David đã có thói quen hôn con gái nhưng giờ đây khi cô bé Harper đã lớn hơn, anh vẫn không có ý định hạn chế những cử chỉ thân thiết

David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 5.

Lần khác, cựu danh thủ cũng gây sốc khi công khai hôn con gái ở sân vận động

David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 6.
David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 7.
David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 8.
David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 9.

Từ khi có công chúa nhỏ, David đã thẳng tay cho 3 cậu ấm "ra rìa", lúc nào cũng cưng chiều con gái hết mực

David Beckham gây tranh cãi nảy lửa vì vô tư hôn môi con gái trong lúc ăn mì, netizen bên khó chịu bên ngưỡng mộ bộ đôi - Ảnh 10.

Có cô con gái xinh như thiên thần thế này thì sao mà David không cưng cho được!

Nguồn: Instagram, The Sun