Khánh Vân trả lời ngây ngô trước BGK Miss Universe: “Việc đầu tiên làm khi sang Mỹ là mua vé số”

Trước thềm bán kết Miss Universe 2020 nhưng nhất cử nhất động, từng phần thi của Khánh Vân đều được dân mạng chấm hóng.

Trong buổi phỏng vấn với BGK Miss Universe, đại diện Việt Nam đã trả lời suôn sẻ nhiều vấn đề mà cô đang quan tâm. Đặc biệt dự án giúp trẻ em gái ngăn bị xâm phạm thân thể.

Ngoài ra những câu hỏi về cá nhân Khánh Vân cũng được BGK quan tâm.   Người đẹp thoải mái chia sẻ: "Phỏng vấn kín sẽ có 2 bạn vào cùng một lúc, vì Việt Nam ở thứ tự cuối cùng nên lúc đó còn có một mình Vân. Sau khi giám khảo chào Vân, họ có hỏi một câu: 'Điều đầu tiên bạn làm khi đến với Miami là gì?'. Lúc đó Vân trả lời thật lòng: 'Đây là lần đầu tôi đến Mỹ, việc đầu tiên tôi làm đó là mua vé số'".

Nghe tới câu trả lời này, cả 2 nhóm ban giám khảo đều bật cười rồi tiếp tục hỏi Khánh Vân có trúng số hay không. Mỹ nhân sinh năm 1995 đã nói: "Dạ không, nhưng đi thi về tôi sẽ mua tiếp".

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng mặc một thiết kế khá đặc biệt được chính tay các em bé thuộc dự án OBV trang trí. Cô cởi mở chia sẻ với ban giám khảo về dự án mà mình vô cùng tâm huyết. Đặc biệt, khán giả hâm mộ nước nhà cũng cảm thấy yên lòng khi người phiên dịch cho nàng Hậu cũng đã nghiên cứu về OBV để giúp Khánh Vân có một phần thi suôn sẻ.

Được biết, phần phỏng vấn kín chiếm đến 60% kết quả nên với sự tự tin của Khánh Vân, khán giả nước nhà hoàn toàn có quyền hi vọng vào 1 kết quả xứng đáng.

Cuộc thi nhan sắc uy tín Miss Universe đang diễn ra ở Mỹ nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan sắc đẹp trên khắp thế giới. Sau gần 2 tuần tổ chức nhiều hoạt động kín đáo giữa bối cảnh dịch bệnhthì vào hôm nay (sáng ngày 15/5 giờ Việt Nam), 70 cô gái đại diện cho 70 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đang cùng nhau tranh tài trong đêm Bán kết.

MỤC LỤC [Hiện]