Khi 2 người đàn ông tâm sự: 1 người muốn sở hữu nhiều xe, 1 người muốn bán được nhiều xe!

Vẫn diện bộ đồ bà ba màu trắng quen thuộc, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ khiến cư dân mạng chú ý.

Kể từ sau lần cuối xuất hiện tại tòa án để tham gia phiên hòa giải trong vụ ly hôn cùng bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, dường như đã chọn về ở ẩn, không xuất hiện trước truyền thông và gần như cũng không có hoạt động nào gây chú ý.

Ngày 22/2 vừa qua, lần đầu tiên và hiếm hoi hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi trò chuyện cạnh ông chủ showroom siêu xe nổi tiếng TP.HCM được tiết lộ, ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mặc dù chỉ là khoảnh khắc vô tình bị chụp nhưng cũng có thể thấy được nhiều sự thay đổi của "vua cà phê" Trung Nguyên trong lần xuất hiện này sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Hình ảnh tại Showroom cho thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn theo đuổi phong cách thời trang đặc trưng của mình với bộ đồ bà ba trắng cùng với chiếc khăn rằn và nói cói. Trông ông vẫn rất phong độ, song nhiều người nhận xét ông có vẻ gầy hơn trước.

Giới mê xe còn nhận ra rằng chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được đỗ ngay phía sau vị trí ngồi của Chủ tịch Trung Nguyên.  Những bức ảnh này xuất hiện trên Facebook của ông chủ showroom Phan Công Khanh.

Vì vậy, nhiều người tò mò liệu có phải ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới showroom để mua thêm siêu xe đưa vào BST của mình hay không. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ Phan Công Khanh, "Vua cà phê" chỉ tới để trò chuyện và ngắm xe mà thôi.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (1971) là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê lớn. Ông được Forbes Asia vinh danh "Vua Cà phê Việt Nam", mang hạt cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới. 

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê nổi tiếng còn là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.

Người cha 38 tuổi không biết chữ đi học cùng con trai lớp 3

Từ nhỏ không được đi học và không biết đọc, biết viết, anh Mậu quyết định đến trường và là bạn học của cậu con trai. Hai cha con nay đã học đến lớp 3 rồi...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]