Khi 3 kiều nữ U30 của làng nhạc Việt: Tóc Tiên - Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh cùng diện một mẫu áo

Minh Hằng ngày càng táo bạo hơn trong phong cách thời trang, pha đụng độ mới đây với Tóc Tiên chính là bằng chứng rõ nhất.

Không còn là "bé Heo" xinh đẹp đáng yêu ngày nào, Minh Hằng ngày càng trưởng thành hơn về phong cách thời trang. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại gây sốt với diện mạo hoàn toàn khác biệt. Mới đây, đúng dịp mồng 8/3, nữ ca sĩ đã có màn tái xuất cực bén với loạt hình vô cùng sexy. Cụ thể, Minh Hằng diện chiếc croptop siêu ngắn 5cm mix cùng quần jeans cạp cao, khoe chân ngực xuống phố.

Mix cùng chiếc áo là quần jean cạp cao, với cách lên đồ thông minh, Minh Hằng tôn lên lợi thế hình thể là vòng eo thon phẳng lỳ nhưng che đi đôi chân thon không nuột nà.

Nữ ca sĩ chỉ thả sương sương vài dáng đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Điều đáng chú ý là Minh Hằng chi dùng miếng dán thay cho áo ngực, lựa chọn này được cho là vô cùng táo bạo so với tác phong của Minh Hằng. Sắc vóc ngày một thăng hạng của cô khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi.

Không hẹn mà gặp, Tóc Tiên cũng có màn đụng độ cực gắt khi diện item y hệt. Tuy nhiên, Tóc Tiên lại mix ton sur ton, áo cùng màu quần. Chiếc áo siêu ngắn, giúp giọng ca “Ngày tận thế” khoe hình xăm mạn sườn quyến rũ.

Nếu bạn tự tin với vòng eo không mỡ thừa như Tóc Tiên, hoàn toàn có thể tận dụng cách kết hợp này.

 Chiếc áo quá ngắn, chỉ vài động tác của tay giơ lên hạ xuống cũng khiến người mặc phần nào không cảm thấy an toàn. Tuy nhiên, Tóc Tiên lại ngoại lệ.
ắc

Không chịu thua chị thua em, mới đây nhất, Hoàng Thuỳ Linh cũng diện chiếc "áo nhóm" này để khoe body nóng bỏng

Chẳng cần diện đồ hở, Hoàng Thuỳ Linh cũng không ít lần khiến hội chị em trầm trồ bởi đường cong cực chuẩn và thần thái đỉnh cao như thế này.

Nhìn vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp này, có ai nghĩ Hoàng Thuỳ Linh đã bước sang tuổi U35 đâu chứ!