Khi các hot Tiktoker đi dự sự kiện: Người sang chảnh quý phái, kẻ bị chê "xuề xòa", giản đơn

Hai nữ Tiktoker cùng đi dự một sự kiện, nhưng phản ứng của cư dân mạng dành cho cả hai thì không thể khác biệt hơn

Bộ phim “Trịnh Công Sơn” khi ra mắt đã thu hút đông đảo sư chú ý của giới nghệ sỹ và các Tiktoker nổi tiếng. Nhiều người đã được mời đến dự, trong số đó có Trần Thanh Tâm, hot girl đình đám mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Trần Thanh Tâm gây ấn tượng với vẻ ngoài khác lạ. Cô lựa chọn bộ trang phục tối màu, chỉn chu, quý phái và thể hiện rõ sự trưởng thành. Chỉ có điều, khuôn mặt của cô dường như bị đơ cứng, cằm nhọn bất thường và đôi môi hơi mất tự nhiên.

Dưới phần bình luận nhiều netizen đã cho rằng Trần Thanh Tâm can thiệp thẩm mỹ, đa phần khán giả đều bất ngờ với "gương mặt lạ lẫm" này. Không biết vì lý do gì, nàng hot girl lại đưa ra quyết định như vậy, phải chăng vì những lần "dìm hàng" trước đó?

Nổi tiếng từ câu nói gây bão mạng “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”, Trần Thanh Tâm nhanh chóng thu hút và được nhiều khán giả yêu mến. Gần đây, cô nàng dấn thân sâu hơn vào showbiz và tham gia nhiều chương trình nổi tiếng.

Cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu thể thao, nhan sắc của cô là chủ đề gây nhiều tò mò

Dù là “hot girl” nhưng Trần Thanh Tâm bị nhận xét là không phù hợp làm một Hoa hậu. Dường như đây là lý do khiến cô nàng muốn làm mới phong cách của mình.

Buổi ra mắt bộ phim còn có sự xuất hiện của Lê Thụy. Không giống hình ảnh đơn giản hàng ngày, chỉ toàn quần đùi áo phông, TikToker bán nội y đã diện chiếc đàm xẻ đùi nữ tính.

Nhưng chừng đó là chưa đủ để Lê Thụy thoát khỏi hình ảnh “xuề xòa” đơn giản quá mức. Mái tóc của cô còn bị nhận xét “khá bết”.

Cô kịp thời lên tiếng giải thích vì hôm đó lượng khách đông, máy lạnh không đáp ứng đủ nhu cầu nên ai nấy đều toát mồ hôi. Cùng với đó là biểu cảm và tạo hình hài hước trên thảm đỏ.

Cô còn bị chú ý bởi chi tiết tưởng chừng rất nhỏ: quên làm sạch vùng dưới cánh tay

Nhiều ý kiến cho rằng, khi tham dự một sự kiện với vai trò là gương mặt đại diện thì Lê Thuỵ nên tinh tế và chỉnh chu hơn. Một số khác lại đồng tình với sự thoải mái và sống thật với bản thân của cô nàng.