Khí chất của vua Đinh Bộ Lĩnh được diễn viên Anh Tài thể hiện xuất sắc

Diễn viên Anh Tài: "Đảm nhận vai diễn Đinh Bộ Lĩnh trong Phim Huyền Sử Vua Đinh vừa là niềm tự hào và vừa là trọng trách lớn đối với tôi!".

Khí chất của vua Đinh Bộ Lĩnh được diễn viên Anh Tài thể hiện xuất sắc - 1

Anh Tài là một diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Anh được khán giả truyền hình rất yêu mến. Các bộ phim anh từng tham gia: Quý cô tuổi dần, Tiểu thư đi học, Lốc xoáy tình đời, Chuyện quý bà, Bếp hát, Mỹ nhân sài thành, Trở về 3... Phim ấn tượng là Tiểu thư đi học, Cậu 3 trong Phim Luật Trời.

Khí chất của vua Đinh Bộ Lĩnh được diễn viên Anh Tài thể hiện xuất sắc - 2

Gần đây nhất là phim Nơi Ngọn gió dừng chân, đạt raiting cao nhất nước 6 tuần liền. Là một diễn viên truyền hình nổi tiếng cá nhân Anh Tài rất thích đề tài phim lịch sử. Năm 2020 anh đã nhận lời đạo diễn Anthony Võ ra Bắc tham gia dự án phim "Huyền Sử Vua Đinh".

Khí chất của vua Đinh Bộ Lĩnh được diễn viên Anh Tài thể hiện xuất sắc - 3

Đây là một bộ phim thuộc thể loại lịch sử - quân sự pha chút huyền huyễn là một góc nhìn mới về vị anh hùng dân tộc Đinh Bộ Lĩnh – Hoàng đế đầu tiên của Việt Nam, khắc họa một vị vua anh dũng, mưu lược nhưng cũng đầy tình cảm với những trận đánh hoành tráng đẹp mắt, những màn ám sát, đấu trí căng thẳng giữa Đinh Bộ Lĩnh và các sứ quân vẽ nên một bức tranh hào hùng về giai đoạn loạn 12 sứ quân trong lịch sử dân tộc,nhằm thu hút các bạn trẻ quan tâm hơn đến lịch sử Việt Nam. Do Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quốc tế AtheNa và Công ty TNHH Blue Galaxy Entertiment phối hợp sản xuất.

Khí chất của vua Đinh Bộ Lĩnh được diễn viên Anh Tài thể hiện xuất sắc - 4

Chia sẻ với phóng viên Anh Tài cho biết lúc đầu anh rất áp lực khi nhận lời tham gia vai diễn này. Vì Đinh Bộ Lĩnh và một vị anh hùng dân tộc, một vị Vua anh dũng, mưu lược mà người đời ai cũng ngợi ca. Phải diễn làm sao cho ra khí chất của Vua Đinh Bộ Lĩnh?

Khí chất của vua Đinh Bộ Lĩnh được diễn viên Anh Tài thể hiện xuất sắc - 5

Anh đã đọc và tìm hiểu rất nhiều tư liệu trong "Đại Việt Sử Kí Toàn Thư" và nghiên cứu những nội dung có liên quan để có thể diễn được thần thái cũng như nội tâm của nhân vật...

Khí chất của vua Đinh Bộ Lĩnh được diễn viên Anh Tài thể hiện xuất sắc - 6

Phim "Huyền Sử Vua Đinh" sắp được công chiếu tới đây có thể chưa thực sự hoàn hảo nhưng đó là sự nỗ lực cố gắng không ngừng của Anh Tài và cả êkip sản xuất, đoàn làm phim. Anh Tài hy vọng khán giả cả nước sẽ nhiệt tình đón nhận. Giới trẻ Việt Nam yêu thích lịch sử Việt Nam hơn và đề tài phim lịch sử sẽ được các nhà làm phim Việt Nam khai thác nhiều hơn.