Hiền Hồ lái G63 đi ủng hộ Ngô Kiến Huy, né tránh ống kính máy quay, vội vã bỏ ra về?

Xuất hiện để ủng hộ nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hiền Hồ lái chiếc Mercedes AMG G63 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Tuy nhiên, nữ ca sĩ có hành động né tránh ống kính và vội vã bỏ ra về.

Chiều ngày 13/11, họp báo ra mắt dự án âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy đã diễn ra với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ khách mời thân thiết và truyền thông báo chí. Một trong số những nghệ sĩ gây chú ý khi xuất hiện chính là nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Ngay từ khi bước vào, Hiền Hồ đã thu hút mọi ánh nhìn quan tâm với ngoại hình nổi bật. Mái tóc nhuộm màu cam cháy và bộ trang phục cá tính khiến Hiền Hồ luôn trở thành tâm điểm của ống kính máy quay. Tuy nhiên, thay vì tự tin chia sẻ hay vẫy tay chào máy ảnh thì Hiền Hồ lại khá rụt rè, ngại ngùng.

Cô liên tục cúi đầu hoặc né tránh truyền thông mỗi khi có người giơ máy ảnh hoặc điện thoại về phía cô. Thậm chí, ekip của Hiền Hồ còn yêu cầu mọi người dừng quay phim nữ ca sĩ khi cô xuất hiện. Ngoài ra, mỗi khi Hiền Hồ trò chuyện với các nghệ sĩ khác, cô luôn tìm góc vắng người hoặc nấp sau người khác.

Nhiều người cho rằng có lẽ vừa trở lại sau loạt bê bối đời tư nên Hiền Hồ vẫn chưa sẵn sàng tiếp nhận sự “săn đón” của truyền thông. Ngoài ra, sự kiện đang diễn ra thì Hiền Hồ đã bỏ về sớm. Nhiều người phát hiện cô một mình cùng ekip lủi thủi ra ngoài, leo lên chiếc xe Mercedes AMG G63 “huyền thoại” có giá 13 tỷ đồng của mình và rời đi. Động thái của Hiền Hồ nhanh chóng trở thành đề tài được dân mạng quan tâm, bàn tán.


Bên cạnh đó, ngoại hình của Hiền Hồ cũng trở thành tâm điểm chú ý. Nữ ca sĩ chọn trang phục ôm sát để phủ nhận tin đồn bầu bí trong những ngày qua. Tuy nhiên, nhan sắc của giọng ca Gặp nhưng không ở lại khiến dân tình xôn xao.

Xuất hiện trong sự kiện, công chúng không khỏi ngỡ ngàng với gương sưng húp, thiếu sức sống. Trong những hình ảnh mới nhất này, khán giả chỉ ra rằng gương mặt của Hiền Hồ cũng có nhiều nét thay đổi, không còn thanh thoát như xưa mà có phần bụ bẫm hơn trước.

Những ngày vừa qua, thông tin Hiền Hồ mang thai râm ran khắp mạng xã hội. Tin đồn bắt đầu khi Hiền Hồ chia sẻ những khoảnh khắc mới trên trang cá nhân. Bên cạnh nhan sắc, dân mạng còn “soi” vòng hai to bất thường của Hiền Hồ bởi nữ ca sĩ diện áo rộng thùng thình. Tuy nhiên, trước những thắc mắc của dân mạng, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng. Cụ thể khi được một khán giả đặt thắc mắc bên dưới bình luận rằng: “Bầu à Hiền ơi”, Hiền Hồ lập tức phủ nhận: “Dạ không chị”.

Sau 6 tháng tạm hoãn hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ bắt đầu nhận show ca hát trở lại. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa sẵn sàng chào đón sự quay lại của nữ ca sĩ. Mặc dù giọng hát của Hiền Hồ vẫn không đổi, nhưng người nghe không thể dành sự ủng hộ hoàn toàn cho cô như trước kia vì họ chỉ nhớ đến những ồn ào chuyện tình cảm trước đó.


Tháng 4/2022, Hiền Hồ bất ngờ bị gọi tên vào vụ bê bối đời tư “anh em nương tựa” liên quan đến cặp đại gia đã có gia đình. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận, Hiền Hồ phải tạm rút khỏi showbiz để nghỉ ngơi một thời gian.

Màn comeback của Hiền Hồ trong một liveshow âm nhạc vào tháng 10 vừa qua khiến mạng xã hội xôn xao. Trên sân khấu tái xuất, Hiền Hồ không giấu được nước mắt hối hận và biết ơn. Cô nói: “Sau tất cả mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây, lắng nghe Hiền . Đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được. Hy vọng trong tối nay những sự xúc động và trân quý này Hiền sẽ gửi được đến cho mọi người thông qua âm nhạc”.

Sau khi chính thức comeback từ vụ lùm xùm người thứ 3 hồi tháng 9, Hiền Hồ dần dần xuất hiện thường xuyên hơn tại các sự kiện, chương trình âm nhạc. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những hoạt động của nữ ca sĩ không nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.

Dù nhận nhiều chỉ trích từ dư luận, nhưng giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi vẫn tích cực đi show, hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội về cả âm nhạc và thời trang. Cách đây không lâu, Hiền Hồ gây xôn xao khi có động thái đáp trả anti-fan, những người phản đối gay gắt sự trở lại của cô trong suốt thời gian qua. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn trong ca khúc Ai Muốn Nghe Không với phần lời: “Học cách chấp nhận lời mai mỉa như tiếng gió rít qua tai. Và thường những người hiểu biết là những người rất ít chê bai”.

Hiện tại, Hiền Hồ không còn theo đuổi hình ảnh “em gái nhà bên” ngay thơ như trước, cô chuyển sang hình tượng cá tính, gợi cảm hơn và hứa hẹn về một sản phẩm comeback không xa. Tuy nhiên với phản ứng tiêu cực của mọi người trên mạng xã hội, có lẽ Hiền Hồ vẫn phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn tiếp tục hoạt động trong giới giải trí.

Nguồn: https://vietgiaitri.com/hien-ho-lai-g63-di-ung-ho-ngo-kien-huy-ne-tranh-ong-kinh-may-quay-voi-va-bo-ra-ve-20221114i6744987/