Khó hiểu: Dù chiếm lĩnh BXH thế giới, Sơn Tùng vẫn bị “ca sĩ hội chợ” Lâm Chấn Khang và Jack vượt mặt

MV “Sóng gió” của Jack – KICM và phim ngắn “Người trong giang hồ 7” của Lâm Chấn Khang đã vượt mặt MV của Sơn Tùng.

Đầu tháng 7, Sơn Tùng “mở bát” với MV bom tấn “Hãy trao cho anh” trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng. MV đạt nhiều thành tích, kỉ lục, thậm chí còn chiếm lĩnh nhiều BXH âm nhạc thế giới. Sau 24h lên sóng, MV của Sơn Tùng đã đạt hơn 23 triệu view và liên tục đứng top 1 thịnh hành Youtube trong nhiều ngày qua. Tính đến hiện tại, MV của Sơn Tùng đã đạt hơn 96 triệu lượt xem.

MV của Sơn Tùng được dự đoán sẽ cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Vpop.

Tuy nhiên, ngày hôm nay dân mạng hốt hoảng vì MV của Sơn Tùng đã bị đẩy xuống thứ 3.

MV hiện đang đứng top 1 thịnh hành chính là “Sóng gió” của bộ đôi Jack – KICM. Từng gây sốt với “Hồng Nhan” và “Bạc Phận”, MV mới của bộ đôi này ra mắt ngay lập tức đã tạo sự chú ý vô cùng lớn khi xếp thứ 4 trên top người xem trực tuyến thế giới. MV kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam và tiết tấu từ EDM. Tính đến thời điểm hiện tại, MV “Sóng gió” đã đạt hơn 24 triệu view và chễm chệ đứng top 1 trên bảng thịnh hành Youtube.

MV "Sóng gió" của bộ đôi Jack và KICM đang chiếm lĩnh top 1 Youtube.

Đứng top 2, là một sản phẩm âm nhạc phim của Lâm Chấn Khang. Anh được mệnh danh là ca sĩ hát hội chợ sở hữu lượng fan đông đảo. MV nhạc phim có tên “Cái ch.ế.t của Trần Hạo Nam” sau 2 ngày ra mắt đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem. Như được biết, các sản phẩm trước đó của Lâm Chấn Khang được rất nhiều người ủng hộ, đặc biệt là dân miền Tây. Không chỉ lần này, lần trước khi MV “Chạy Ngay Đi” của Sơn Tùng ra mắt cũng bị Lâm Chấn Khang vượt mặt.

Lâm Chấn Khang - ca sĩ hội chợ có lượng fan cực đông.

Qua cuộc đua của những nghệ sĩ Việt, cho thấy một điều: Sơn Tùng không còn là “ngôi vương” cho top 1 Youtube thịnh hành. Những cái tên lạ lẫm như Jack và ca sĩ hội chợ giờ đây đã có thể trở thành mối đe dọa lớn đối với Sơn Tùng mỗi khi ra mắt sản phẩm chiếm lĩnh BXH.

Tin liên quan: Sắp kết hôn, Mai Phương Thúy tuyên bố: Bạn trai cho bao nhiêu xin bấy nhiêu, không ép, không đào mỏ