Khóa chức năng review cho Aroma, Tripadvisor bị rate 1 sao liên tiếp trên appstore

TripAdvisor thông báo tạm dừng việc đánh giá chất lượng của khu nghỉ dưỡng Aroma resort tại Bình Thuận vì cho rằng, các đánh giá này "không phản ánh trải nghiệm trực tiếp". Các bạn Việt Nam đã lên appstore review Tripadvisor 1 sao vì đã "bao che" cho Aroma. 

 

Vụ việc YouTuber Khoa Pug (Nguyễn Anh Khoa) tố resort Aroma ở Bình Thuận cho rằng nơi này lừa đảo, nhân viên khu nghỉ dưỡng có thái độ không tốt, muốn hành hung khách, đã thu hút dư luận nhiều ngày qua. Không chỉ trên Google, người dùng còn đổ xô vào đánh giá trên trang TripAdvisor. 

Hiện TripAvisor này đã thông báo tạm dừng việc đánh giá chất lượng của khu nghỉ dưỡng Aroma resort tại Bình Thuận. Nguyên nhân TripAdvisor đưa ra là các đánh giá không phản ánh "trải nghiệm trực tiếp" của du khách về khu nghỉ dưỡng "Gần đây đã diễn ra một sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông, và chúng tôi nhận được một lượng lớn đánh giá không phản ánh trải nghiệm trực tiếp. Do vậy, chúng tôi đã tạm dừng việc đăng đánh giá mới cho hồ sơ này", thông báo của TripAdvisor cho biết.

 

Hiện điểm xếp hạng của Aroma Resort trên TripAdvisor vẫn giữ mức trung bình 4,5 từ 243 lượt đánh giá. Trong đó, có 156 đánh giá "Tuyệt vời", 57 đánh giá "Tốt", 17 đánh giá "Trung bình", 7 đánh giá "Tồi" và 6 đánh giá "Kinh khủng".

Trên appstore, rất nhiều bạn Việt Nam đã vào review TripAdvisor 1 sao với những nội dung như " Bao che cho resort Mui Ne lua dao", "Resort Aroma lừa đảo và hành hung khách hàng có thắc mắc nhưng TripAavisor lại bao che tự ý khóa và xóa đánh giá 1 sao đối với Aroma", " Ứng dựng hám lợi, tiếp tay cho Aroma Resort đi lừa đảo",... 

Tá hỏa trước cảnh 1m vuông 10 người chen chúc chụp ảnh ở quán cafe hot nhất Hội An

Tưởng chừng mọi vụ việc liên quan tới Aroma Resort sẽ kết thúc sau lời xin lỗi của BGĐ Resort gửi tới Khoa Pug được chấp nhận nhưng dường như CĐM vẫn chưa hề nguôi ngoai. Thậm chí TripAdvisor cũng bị đánh giá 1 sao vì khóa review của Aroma. 

Hàng loạt khách sạn, resort tên na ná Aroma "kêu oan" vì bỗng bị kéo vào cơn bão "tẩy chay" của CĐM