Khoa Pug bị siêu đầu bếp gọi là "vô văn hóa" sau clip dùng từ thiếu tôn trọng phụ nữ Nhật để câu view

Vụ đăng hình nữ phục vụ người Việt chưa nguôi ngoại, Khoa Pug lại tiếp tục bị tố dùng từ ngữ thiếu tôn trọng với các cô gái Nhật Bản để câu view, câu like trên Youtube của mình.

Trong chuyến đi đến Nhật Bản gần đây của Khoa Pug, anh chàng khá chịu chi khi bỏ ra không ít tiền để vào các nhà hàng sang chảnh nhằm review cho người xem. Tuy nhiên, anh chàng lại bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi đăng tải video cùng hình thumbnail có người phụ nữ Nhật Bản đang quỳ gối trước mặt mình.

Chưa hết, video đó có dòng tiêu đề "Phụ nữ Nhật quỳ khóc xin cho cameraman được ăn", điều này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, làm "mất lòng" không ít dân mạng. 

Video mới ở Nhật của Khoa Pug khiến anh trở thành tâm điểm ném đá
Chịu chi, chịu chơi nhưng không phải cách làm nào cũng được ủng hộ

Khoa Pug đăng hình nữ phục vụ Việt chỉ đũa vào mặt khiến nhiều dân mạng quay lưng "Khoa lại giống Hiếu Orion rồi"

Dân mạng cho rằng, Khoa Pug đang cố tính giật tít câu view khi sử dụng hình ảnh của phụ nữ Nhật Bản để tăng tương tác, lôi kéo người xem vào video của mình. Chưa hết, hành động này của Khoa Pug làm xấu đi hình ảnh của người Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài, đó là một hình ảnh thiếu tôn trọng phái đẹp, không đáng mặt đàn ông.

Hành động này của Khoa Pug không chỉ thu hút sự chỉ trích của cộng đồng mạng mà còn khiến một số nhân vật nổi tiếng cũng buộc phải lên tiếng vì cảm thấy không bằng lòng.

Trong đó, siêu đầu bếp Võ Quốc công khai gọi Khoa Pug là “kẻ rẻ tiền”, “vô học" khi lấy phụ nữ ra giật title câu view cho vlog tại Nhật.

 
 
Siêu đầu bếp Võ Quốc lên tiếng sau khi xem video của Khoa Pug

Anh Võ Quốc cho rằng:"Xã hội giờ công nghệ nó làm hư rất nhiều kẻ rẻ tiền, chỉ vì sống và mưu sinh với những lượt xem lượt like trên Youtube, Facebook mà cố tình bán rẻ nhân phẩm mình để đạt được."

Siêu đầu bếp cũng thể hiện thái độ bức xúc của mình vì không đồng tính với cách Khoa Pug giật title "quỳ khóc dưới chân" cùng việc dùng hình ảnh nữ phục vụ người Nhật làm ảnh đại diện cho video.

Trong bài viết của mình, có thể thấy đầu bếp đã dùng nhiều câu chữ có phần gay gắt như "muốn táng vào mặt", "không đáng mặt đàn ông", "vô văn hóa". Thậm chí Võ Quốc còn cho rằng những ai like hay subscribe kênh Youtube của Khoa Pug đều đáng "bị loại".

Hiện tại, Khoa Pug đang là tâm điểm tranh cãi trong vô số vụ lùm xùm liên tiếp có liên quan đến nội dung video của anh. Không biết, sau những sự cố này, Khoa Pug có còn được yêu mến như trước nữa hay không?

Câu view bằng cụm từ thiếu tôn trọng phụ nữ Nhật trong vlog mới nhất, Khoa Pug nhận loạt "gạch đá"