Khoa Pug khoe cầm 1 tỷ vào rừng cách ly, dân tình chỉ để ý mái tóc bổ luống ngố tàu thời "nguyên thủy"

Thay vì chú ý đến cuộc sống ở khu cách ly sâu trong rừng của Khoa Pug, dân mạng chỉ để ý đến mái tóc bổ đôi lỗi mốt lù xù của anh chàng.

Khoa Pug được coi là một trong những Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội vì phong cách review chân thực, lại sang chảnh hết chỗ nói khi toàn đến những địa điểm đắt tiền trên thế giới để làm clip. Sau vụ lùm xùm với khách sạn, anh chàng càng nhận được sự quan tâm theo dõi của cộng đồng mạng trên khắp cả nước.

 
Khoa Pug và bạn gái

Bị spam ảnh trên đồn, Ngân 98 ngoa ngoắt: Các bạn chửi mình đã mở được shop và xây nhà cho ba mẹ như mình chưa!

Mới đây, đúng dịp toàn quốc thực hiện giãn cách xã hội 14 ngày, Khoa Pug đã có chuyến tự đi cách ly vào rừng Nam Phi với số tiền 1 tỷ đồng. Anh và bạn gái - người được cho là hỗ trợ chuyến đi du lịch khám phá của anh đã có những trải nghiệm mới nhất ở đất nước Nam Phi độc lạ. 

Clip chỉ vừa đăng tải trong ít giờ đã nhận được triệu view, cùng hàng nghìn bình luận tò mò về chuyến đi của Khoa Pug. Theo đó, YouTuber sinh năm 1992 tiết lộ, anh đã phải vượt quãng đường xa từ trung tâm thành phố vào rừng. Đặc biệt, ngoài chi phí di chuyển đắt đỏ để vào được khách sạn trong rừng, chi phí mỗi ngày anh ở tại khách sạn cũng lên đến 30 triệu đồng. Với 2 tuần cách ly của Khoa Pug, nhiều người dự tính chỉ riêng tiền khách sạn đã hơn 400 triệu đồng. 

 

Mái tóc của Khoa Pug khiến nhiều người phải bình luận
 

Quang cảnh khách sạn trong rừng ở Nam Phi không hoành tráng bề thế nhưng lại mang nét đẹp riêng chẳng nơi nào có được, tuy nhiên giá thuê cũng khá chát vì nó được nằm giữa rừng, xung quanh là rừng rậm cây cối và động vật hoang dã. 

Bình luận của cộng đồng mạng

Tuy review về đất nước độc lạ khá hiếm trên Youtube nhưng điều mà cộng đồng mạng chú ý nhất trong clip mới nhất của Khoa Pug lại chính là mái tóc hết sức buồn cười của anh. Có lẽ trong khoảng thời gian cả thế giới cách ly vì đại dịch, việc cắt tóc đối với Khoa Pug cũng là một việc khó, thế nên anh đành phải mang cả bộ tóc "nguyên thủy" vào trong video. Nhưng cũng vì thế mà video mới nhất của anh nhận được tương tác khá tốt.