Khoa Pug lần đầu tiết lộ lý do một mình rời khỏi Việt Nam nhưng không thể mang theo cameraman

Ngỡ tưởng anh chàng qua Mỹ du lịch, trải nghiệm nhưng sự thật lại chẳng phải như vậy. 

Việc Khoa Pug bất ngờ thông báo rời khỏi Việt Nam và không hẹn ngày trở lại hiện vẫn khiến không ít người tiếc nuối. Tiếc nuối hơn cả khi chuyến đi lần này không có sự xuất hiện của cameraman. 


Vlog mới nhất đăng tải trên channel Khoa Pug

Lý giải về điều này, mới đây Khoa Pug đã chính thức tiết lộ trong vlog cách ly tại Mỹ. Cụ thể, anh tâm sự: “Mình chia sẻ luôn mục đích mình qua đây là để đi du học, chứ không phải đi du lịch. Già đầu vẫn đi du học đó. Mình hay làm video về du lịch Việt Nam, nước mình có rất nhiều điều hay, ẩm thực hấp dẫn nhưng tới giờ mình không thể review cho bạn bè quốc tế xem vì mình chỉ nói được tiếng Việt.

Nhiều bạn comment hỏi tại sao mình không viết phụ đề tiếng Anh, làm cho người nước ngoài coi… Thực sự là muốn khán giả quốc tế xem thì phải nói được tiếng Anh. Mình muốn nói tiếng Anh để quảng bá Việt Nam về du lịch, ẩm thực, sau hết Covid-19 có thể kích cầu du lịch. Nên mình cảm thấy nếu muốn đầu tư nghiêm túc cho việc đó thì mình nên học tiếng Anh”.


Cũng theo Khoa Pug chia sẻ, anh không muốn học tiếng Anh ở Việt Nam bởi anh muốn tự học và phát triển trong đúng môi trường. Bạn có thể học ở một trường xịn trong nước nhưng việc tiếp xúc với người thân xung quanh bằng tiếng Việt sẽ khiến khả năng tiếp thu vị hạn chế. Trong khi đó, khi sang Mỹ, cuộc sống biệt lập, xung quanh 100% sử dụng tiếng Anh, như vậy sẽ tạo cho người học mindset về không chỉ ngôn ngữ mà còn là thói quen, lối sống.


Cũng bởi rời khỏi Việt Nam với mục đích du học chứ không phải du lịch nên Khoa Pug quyết định không dẫn cameraman đi cùng. Anh cũng tiết lộ quay phim tuy ở nhà nhưng vẫn được "hưởng lương" 100%. Nhưng nếu người xem muốn và đưa ra nhiều ý kiến, Khoa Pug hứa sẵn lòng đem nữ quay phim sang Mỹ cùng mình. 

Chia sẻ này của anh chàng nhận về khá nhiều phản hồi, hầu hết mọi người đều mong Khoa Pug có thể dẫn cameraman sang cùng. Ít nhất để bản thân đỡ cô đơn giữa đất khách quê người. 



Mọi người mong Khoa Pug "bế" cameraman sang Mỹ. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH