Khóc như mưa vì không làm được bài, nữ sinh được bạn trai an ủi: "Thôi nín đi, trượt có anh nuôi"

Hình ảnh dễ thương của cặp đôi được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Sau những buổi thi THPT căng thẳng, nghiêm túc, các sĩ tử ra về với tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng nhưng trút được gánh nặng. Nhìn chung 2 đề Toán - Văn được các em đánh giá là vừa sức với thí sinh.

Thế những cũng có những trường hợp vì 1 lý do nào đó mà không hoàn thành tốt bài thi theo ý mình mong đợi. Nhiều em vì quá tiếc nuối và lo lắng mình bị trượt đại học nên đã khóc nức nở sau khi hết giờ thi.

Mới đây 1 đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một nữ sinh đang khóc nức nở bên bạn trai vì không làm được bài thi. Thấy cô gái đau buồn, chàng trai này đã thuyết phục cô gái lên xe đi về nhà dù cô gái vẫn như không để tâm.

Thấy nữ sinh buồn chàng trai dành nhiều lời an ủi

Không chỉ an ủi, anh này còn quan tâm cô gái hết mực.

Hình ảnh dễ thương này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với sự dễ thương của đôi bạn trẻ.

Nhiều người đồng cảm với cô gái này bởi bởi ai từng trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT mà không làm được bài đều có cảm giác lo sợ đủ điều. Mọi người khuyên cô gái đừng buồn quá vì chưa biết kết quả thi mà. Nhỡ đâu may mắn vẫn đến với em thì sao?

Hiện clip vẫn khiến dân mạng xôn xao.

=