Khoe ảnh đi biển gợi cảm nhưng bị CĐM chê vòng một "bốc hơi", Bảo Thanh đáp trả chuẩn "thanh niên cứng"

Trước một số lời bình luận không hay về bức ảnh mặc bikini tạo dáng ở bãi biển như: "Ngực đâu rồi"; "Bây giờ có mốt giấu vòng 1 à"...Bảo Thanh liền thẳng thắn đáp trả.


 Bảo Thanh mặc bikini bị chê ngực "bốc hơi", đáp trả chuẩn "thanh niên cứng".

Trong không khí những ngày hè oi ả, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ những hình ảnh cô mặc trang phục bikini nóng bỏng tạo dáng ở bãi biển thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đăng tải bức hình này, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" viết: "Bức hình này là do con trai mẹ Thanh chụp. Nguyên văn: ối dồ ôi, bố ơi nhìn đi. Mẹ mặc bikini kia kìa... nào đây quay lại đây để tôi chụp cái ảnh làm bằng chứng cho ông Thắng ông ấy xem nhé. Ối dồi ôi là dồi. Đấy chả hiểu nó dồi ôi cái gì. Sau vài phút ngẩn ngơ thì hoá ra đây là lần đầu tiên ông con nhìn thấy mẹ mặc bikini (những lần trước đi biển có ông Bin là không hề mặc).

Thật ra nó cũng bình thường cho đến khi ông ấy bảo với mẹ rằng: trông quyến rũ ra phết. Nhưng đảm bảo không hiểu “quyến rũ” là gì đâu mà. Chắc bắt chước giọng điệu của bố".

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn, gợi cảm từ phía fan. Từ góc độ khác, một số cư dân mạng "soi" vòng 1 bị cho là "bốc hơi" của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" bằng loạt bình luận không hay: "Ngực đâu rồi"; "Bây giờ có mốt giấu vòng 1 à"; "Ngực hơi bé"...

Trước những ý kiến thắc mắc từ phía một bộ phận cư dân mạng, Bảo Thanh thẳng thắn đáp trả chuẩn "thanh niên cứng" rằng: "Thật thà nhé. Thích gì tấn công gì phòng thủ thì bỏ tầm 500 triệu là xong! Nhưng chồng em là chồng em thích “na tu ran” nên không cho em làm gì. Em biết vậy nên có gì em xài đó. Không xài đồ giả là phương châm của chồng em. Còn em là em... chờ cơ hội em sang Hàn ở ẩn nửa năm. Quay về đẹp mất người luôn. Funny thôi nha".

Lời chia sẻ vừa có phần hài hước vừa cứng rắn của bà mẹ một con ngay sau đó nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người hâm mộ.

Trước đó, Bảo Thanh từng không ít lần khoe vóc dáng gợi cảm cùng vòng 1 tự nhiên của mình.


Theo Danviet