Xinh xuất sắc nhưng Angela Phương Trinh vẫn bị netizen chê vì....

Xuất hiện trong một cuộc live stream, Angela Phương Trinh gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào của mình. Tuy nhiên, chiếc mũi nhọn vân làm cô nàng mất điểm.

Xuất hiện trong một buổi live stream, Angela Phương Trinh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong buổi nói chuyện, chia sẻ trực tiếp này, Angela Phương Trinh đã tiết lộ nhiều hơn về mình, về cuộc sống, công việc và cả những vai diễn đã làm nên tên tuổi của cô nữa.




Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, so với việc chú ý vào những gì mà Angela Phương Trinh chia sẻ, thì nhan sắc của cô nàng lại được netizen Việt quan tâm hơn nhiều. Trong những bình luận của cư dân mạng để lại, ngoài những lời khen “có cánh” dành cho Phương Trinh cũng có không ít lời chê bai, cho rằng gương mặt của nữ diễn viên ngày càng kém tự nhiên.


 Angela Phương Trinh trong buổi live stream.

Dĩ nhiên, những chỉ trích này đều nhắm tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng. Nhiều người xem còn không ngại chỉ ra sống mũi của Angela Phương Trinh có chút... méo.

- “Phương Trinh xinh quá mà không đụng dao kéo thì xinh hơn à”.

- “Idol mũi méo hả”.

- “Xinh thật ý nhưng mặt hơi đơ nha thế này đóng phim không biết ổn không”.

- “Xinh từ bé rồi... không hiểu sao đụng dao kéo, tiếc thật”.

- “Dễ thương quá trời lun, không biết các bạn chê cái gì nữa?”



Netizen Việt chê mũi của Angela Phương Trinh bị... méo.

Nổi tiếng từ khá sớm sau loạt vai diễn nổi bật trong Người Mẹ Nhí, Mùi Ngò Gai, Kính Vạn Hoa... Angela Phương Trinh vẫn luôn giữ vững được danh tiếng của mình kể cả sau khi trưởng thành.



Dù vậy nhan sắc của cô nàng vân được khen ngợi hết lời.

Ngoài việc thu hút sự chú ý bằng những tác phẩm phim ảnh của mình thì những lùm xùm xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng được netizen quan tâm không kém. Dù còn gây ra nhiều tranh cãi, song cô vẫn giành được rất nhiều tình cảm của khán giả và người hâm mộ. Còn bạn, bạn thấy thế nào về nhan sắc của Phương Trinh trong lần xuất hiện mới nhất này?