Khoe ảnh hack tuổi như gái 18, Ngọc Trinh đích thị là minh chứng cho câu nói: "Xinh đẹp là một tội ác"

Đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng nội y" khiến CĐM điêu đứng bởi tài hack tuổi cực đỉnh của mình.

Cách đây vài ngày, CĐM được một phen "xịt máu mũi" khi Ngọc Trinh tung ra bộ ảnh siêu sexy khoe trọn thân hình bốc lửa và quyến rũ giấu sau lớp áo lưới mỏng tang. Thế nhưng, sau khi bộ ảnh được đăng tải một số cư dân mạng tỏ ý không hài lòng và tuyên bố sẽ bỏ follow cô nàng.

Như đáp trả lại cư dân mạng, mới đây chân dài Trà Vinh lại khiến các fan trên Instagram ngất ngây trước diện mạo xinh đẹp và đậm chất "bánh bèo". Cô nàng vô tư tạo dáng trên chiếc xế hộp tiền tỷ trên nền nhạc tiktok đang hot. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ chú ý không phải là trang phục hay phụ kiện mà chính là ở gương mặt hack tuổi đáng kinh ngạc của cô nàng.

Ngọc Trinh khiến CĐM "mắt chữ A, mồm chữ O" khi đăng tải khoảnh khắc thả dáng đầy "chanh sả" trong xế hộp tiền tỷ.

Vừa khoe nhan sắc cực phẩm vừa khoe xe xịn, không lạ gì mà loạt bức ảnh này nhận về lượng tương tác khủng.

Điều đáng chú ý hơ cả là gương mặt "non choẹt" búng ra sữa, khác hẳn vẻ đằm thắm của cô trong những bộ ảnh trước đó. 

Thậm chí, Ngọc Trinh còn chẳng ngần ngại tự tin thừa nhận rằng quá xinh đẹp cũng là một cái tội và bản thân cô nàng là một... phạm nhân: "Sao còn ở đây? Người ta chưa bắt em ra pháp trường à? Tại sao? Tại vì xinh đẹp là một tội ác".

Ngay khi bộ ảnh được đăng tải, không ít người hâm mộ đã để lại những lời khen có cánh cho cô nàng: "Úi giời ơi em bé đây á?", "Công chúa 8 tuổi à?", "Chội đẹp quá", "Trường hợp này chưa đủ 18 tuổi",...

Phải thừa nhận rằng, dù đã ngoài 30 nhưng Ngọc Trinh khá tài tình trong việc biến hoá phong cách, không ít lần cô nàng khiến CĐM phải xuýt xoa về trình độ hack tuổi của mình.

Trước đó vài ngày, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình "xịt máu mũi" với bộ ảnh đẹp như nàng thơ. Tuy nhiên, bộ ảnh lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ một bộ phận nhỏ người hâm mộ.

Cô nàng cũng để lại dòng bình luận cho biết nhiều người đã bỏ follow cô chỉ vì bộ ảnh đầy quyến rũ này.