Khoe ảnh mừng sinh nhật, Thiều Bảo Trâm lại cố tình để lộ "chàng trai" đáng chú ý đằng sau?

"Nửa giấu nửa khoe" chính là phong cách của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Bởi thế mà khán giả càng thêm tò mò về chuyện tình bí mật này.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng loạt ảnh xinh đẹp để chúc mừng sinh nhật tuổi 25 của mình. Không giống như những tấm hình được chỉnh sửa kỹ lưỡng trước kia, lần này mỹ nhân họ Thiều lại đăng ảnh bên bờ biển tươi tắn giản dị.

Kèm theo đó, cô gửi lời cảm ơn đến mọi người trong ngày sinh nhật của mình. "Cảm ơn những lời chúc thân yêu của mọi người từ Facebook tới IG nhiều lắm… quá hạnh phúc quá vui… Lớn rồi nên sinh nhật vẫn đi làm tới đúng 12h đêm mới về chứ không còn ngây ngô vui tươi hồn nhiên như hồi bé nữa … nhưng vẫn được mọi người quan tâm yêu thương … Cám ơn các em nhỏ nhà mình … xin lỗi các em iu vì chị chụp hình quá muộn không ghé quá được … mình sẽ gặp nhau nhéeeee. Love you guys”.

Tuy nhiên điều kỳ lạ khiến nhiều người chú ý chính là bóng một chàng trai đằng sau thấp thoáng bên Thiều Bảo Trâm, từ dáng người đến phong cách đều khá giống Sơn Tùng M-TP. Chân dài họ Thiều lại một lần nữa khéo léo khoe sự xuất hiện của bạn trai trong dịp sinh nhật đặc biệt của mình. 

Có thể nói, Sơn Tùng được mệnh danh là chàng trai chung tình nhất showbiz Việt, bởi kể từ khi nổi tiếng bước chân vào làng giải trí, anh chưa từng bị đồn yêu đương với bất kỳ ai ngoài Thiều Bảo Trâm.

Trang cá nhân Instagram của Tùng cũng chỉ theo dõi duy nhất một nữ nghệ sĩ Việt chính là cô bạn lâu năm Thiều Bảo Trâm. Về phía Thiều Bảo Trâm cũng gần như tương tự như vậy, chỉ follow Sơn Tùng M-TP là sao nam Việt và không vướng vào tin đồn hẹn hò với ai ngoài “Sếp”. Dù được nhiều người nhiệt tình “đẩy thuyền” và ủng hộ nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP không xác nhận hay phủ nhận các tin đồn.