Khoe ảnh selfie long lanh, Bảo Anh "thắt lòng" khi bị so sánh với BB Trần

Có lẽ ngay cả Bảo Anh cũng không ngờ tới góc chụp này lại bất ngờ “phản chủ” khiến cô giống một nhân vật nam.

Là một trong những sao nữ có nhan sắc đẹp tựa nữ thần, thế nên Bảo Anh hiếm khi nào khiến fan thất vọng mỗi khi đăng ảnh mới. Bất kể chụp street style hay selfie thì giọng ca “Như lời đồn” đều toát lên thần thái quyến rũ vạn người mê. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram lại khiến các cư dân mạng đều không khỏi xôn xao bàn tán vì góc chụp này bất ngờ “phản” lại Bảo Anh, làm cô giống một nhân vật nam hài nổi tiếng BB Trần.


Tấm ảnh gây tranh cãi của Bảo Anh.

Cụ thể, bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu đã đăng tải 2 tấm ảnh selfie với 2 góc mặt khác nhau và mở cuộc trưng cầu ý kiến hỏi xem ảnh nào đẹp. Bên cạnh những lời khen có cánh cho rằng ảnh nào cũng đều khiến fan “mất máu” như nhau thì vẫn có khá nhiều bình luận có trí tưởng tượng phong phú, thẳng thắn nhận xét Bảo Anh giống BB Trần.


Các anti-fan thi nhau “dìm hàng” Bảo Anh: “Tấm đầu tiên giống BB Trần quá chị ơi!”, “Mới lướt qua cứ tưởng BB Trần”, “Nhìn giống BB Trần quá”.


Bị so sánh với một nhân vật nam đồng nghĩa với việc cho rằng khuôn mặt Bảo Anh vẫn có nét thô cứng khó hiểu, mất đi vẻ cuốn hút gợi cảm như mọi khi.

Trước đó, giọng ca “Trái tim em cũng biết đau” cũng không ít lần chụp selfie cận mặt. Tuy nhiên, những góc chụp đó ai cũng nhìn Bảo Anh ra Bảo Anh, chỉ có lần “sai lầm” mới đây thì từ fan đến anti-fan đều nhìn Bảo Anh ra BB Trần.



Có lẽ Bảo Anh vẫn chưa đến mức đẹp tuyệt đối như mọi người tung hô vì người đẹp vẫn có những “góc chết” như thường.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848