Khoe "chồng giàu, con ngoan" nhưng suốt ngày than vãn, Hòa Minzy bị nhắc nên học Hà Hồ mà sống

Với tính cách thẳng thắn, mới đây Hòa Minzy đã lên tiếng đáp lại tất cả những ý kiến chỉ trích. Với những người không thích mình, nữ ca sĩ xưng 'mày, tao' và đáp trả cực gắt. Và khẳng định, 2 năm qua cô không phạm tội hay làm gì có lỗi để cần sự khoan hồng.

Mang danh nghệ sĩ thì việc có "người thương, kẻ ghét" là chuyện thường tình, trong đó ca sĩ Hòa Minzy cũng không ngoại lệ. Nhất là kể từ khi cô công khai chuyện có con, nhiều người chúc mừng nhưng cũng nhiều kẻ vào chọc phá, chửi mắng nữ ca sĩ.

Mới đây, nữ ca sĩ mới đây bất ngờ trưng cầu dân ý: "Có ai thương Hòa không ạ?". Trước rất nhiều lời yêu thương, động viên, Hòa Minzy xúc động: "Đôi khi rất cần những sự động viên tinh thần của mọi người như thế này. Đơn giản chỉ là đọc được những điều tích cực trong thời điểm tự dưng thấy bản thân quá nhạy cảm".

Trong vô số những bình luận nói lời yêu thương thì cũng xuất hiện 1 Facebooker khiến Hòa Minzy vô cùng tức giận. Người này cho rằng Hồ Ngọc Hà từng vấp rất nhiều scandal từ sự nghiệp đến đời tư, thậm chí có lúc còn tưởng mọi thứ tiêu tan khi bị đám đông tẩy chay. Tuy nhiên trước sóng gió, Hồ Ngọc Hà im lặng vượt qua chứ không một lời than vãn. “1 đến 2 lần thì thấy thương thiệt nhưng mà tần suất hơi nhiều rồi chị ạ", người này tỏ ra khó chịu. 

Đáp lại Facebooker này, Hòa Minzy cho rằng người này nói sai sự thật, bởi 2 năm qua cô không hề viết gì, cũng không phạm tội hay làm gì có lỗi để phải cần sự khoan hồng từ khán giả. “"Chị làm gì mà khoan hồng em ơi. Chị có phạm tội gì đâu em ơi? Chị có viết status nào đâu mà nhiều hả em. Chị lướt mãi đến tận qua năm 2020 không thấy có status nào kể lể cầu sự 'khoan hồng' như em nói cả. Cuộc sống còn nhiều điều khiến chị áp lực gánh trên vai đâu phải mỗi sự nghiệp em ơi",Hòa Minzy viết.

Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn từng xưng “mày tào” và đáp trả cực gắt đối với những người nói sai sự thật về cô. Anti-fan nói Hòa Minzy nên học hỏi cách giữ im lặng của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Đáp lại, Hòa Minzy viết: "Chị ấy là nữ hoàng nên có thèm để ý đến những đứa như mày đâu. Nhưng mày lại quên tao là công chúa cơ. Và công chúa sẽ phải có trách nhiệm với những đứa ngáo ngơ như mày".